T
Công ty em có một số chi phí: thuê phát tờ rơi, chi phí cho nhân viên tiếp thị (chi phí đi lại + bổi dưỡng), chi phí hoa hồng
Để được ghi nhận là chi phí thì cần những chừng từ gì ạ?
Để được ghi nhận là chi phí thì cần những chừng từ gì ạ?
Quy định của công ty làm thế nào để duyệt chi phí thì đó là chứng từ cần thiếtCông ty em có một số chi phí: thuê phát tờ rơi, chi phí cho nhân viên tiếp thị (chi phí đi lại + bổi dưỡng), chi phí hoa hồng
Để được ghi nhận là chi phí thì cần những chừng từ gì ạ?
Cảm ơn chị nhiều ạ! chị cho em hỏi thêm một tí với ạ:Khi có chi phí được giao, bạn cần có phương án, dự toán giám đốc duyệt.
- Nếu bạn ký hợp đồng với đơn vị khác cung cấp dịch vụ cần: thư mời, báo giá, phê duyệt báo giá, hợp đồng, báo cáo kết quả, thanh lý, hóa đơn.
- Nếu bạn ký trực tiếp với các PGs để phát tờ rơi cần hợp đồng, báo cáo kết quả, bảng kê trả tiền ký nhận của PG (ko cần hóa đơn). Nếu số tiền trả lớn bạn trả theo ngày (mỗi ngày trả 1 lần ko quá 1 triệu/ngày là ok. Nếu ko lại phải làm thuế TNCN mệt).
Xin lỗi anh vì nhầm thành "c**""Chị" ???
Ko mẫu nào cả, bạn lập biên bản xác nhận trả tiền hàng ngày, ký nhận đầy đủ, xác nhận của Giám đốc nữa. Nếu bạn có mail mình gửi cho một số mẫu chứng từ về mục chi phí này.