Q
quibinh
Guest
- 2/4/15
- 0
- 0
- 0
- 36
Em chào tất cả các anh chị,
Công ty em vừa ký hợp đồng lao động với 1 nhân viên mới. Khi lên BHXH báo tăng và đăng ký bảo hiểm lần đầu cho anh này thì phát hiện anh này trước đó đã có 2 cuốn sổ BHXH rồi. Nhưng do anh này không biết 2 cuốn sổ trên. Nên em muốn làm thủ tục xin xóa hai cuốn sổ đó và đề nghị cấp lại cuốn sổ mới thì em phải làm sạo ạh.
Bên cạnh, công ty em đang hoàn tất thủ tục chuyển địa chỉ giấy phép kinh doanh. Hiện tại đã có giấy phép kinh doanh và con dấu mới. Nhưng công ty chưa chuyển đi vì chỗ chuyển đến đang sữa chữa.
Như vậy em phải làm việc nào trước ạh?
- xóa sổ cho nhân viên và yêu cầu cấp sổ mới.
- chuyển địa chỉ kinh doanh sang địa bàn khác.
Rất mong cả nhà giúp đỡ.
Công ty em vừa ký hợp đồng lao động với 1 nhân viên mới. Khi lên BHXH báo tăng và đăng ký bảo hiểm lần đầu cho anh này thì phát hiện anh này trước đó đã có 2 cuốn sổ BHXH rồi. Nhưng do anh này không biết 2 cuốn sổ trên. Nên em muốn làm thủ tục xin xóa hai cuốn sổ đó và đề nghị cấp lại cuốn sổ mới thì em phải làm sạo ạh.
Bên cạnh, công ty em đang hoàn tất thủ tục chuyển địa chỉ giấy phép kinh doanh. Hiện tại đã có giấy phép kinh doanh và con dấu mới. Nhưng công ty chưa chuyển đi vì chỗ chuyển đến đang sữa chữa.
Như vậy em phải làm việc nào trước ạh?
- xóa sổ cho nhân viên và yêu cầu cấp sổ mới.
- chuyển địa chỉ kinh doanh sang địa bàn khác.
Rất mong cả nhà giúp đỡ.

