Tư vấn kinh nghiệm mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa

  • Thread starter hai2hai
  • Ngày gửi
Trong những năm gần đây, các cửa hàng tiện lợi (siêu thị mini, minimart) đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ngày càng thu hút người tiêu dùng. Theo nhiều chuyên gia kinh tế trong lĩnh vực bán lẻ thì trong tương lai hình thức kinh doanh này sẽ trở thành các “cửa hàng tạp hóa thế hệ mới”. Chính vì thế mà việc mở siêu thị mini hoạt động rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những điều kiện hạn hẹp như vốn nhỏ, chưa có mặt bằng và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nào trong kinh doanh bán lẻ nên việc mở siêu thị mini với những cá nhân đó rất khó khăn. VNUNI xin tư vấn cho các cá nhân có nhu cầu một vài kinh nghiệm trước khi mở một siêu thị mini.


Siêu thị Ngọc Xuân, TP.Cao bằng áp dụng Phần mềm bán hàng VNUNI vào quản lý​
Mở siêu thị mini cần những gì?
Đây là câu hỏi đầu tiên mà các bạn phải đặt ra trước khi bắt tay lên kế hoạch mở siêu thị mini. Tùy vào quy mô lớn nhỏ của siêu thị mà bạn định mở ra mà lên kế hoạch sao cho hợp lý.

1. Mặt bằng bán lẻ: Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là một mặt bằng để có thể bố trí không gian hàng hóa, nếu chưa có điều kiện mua hay tự có thì bạn có thể đi thuê mặt bằng cho cửa hàng.

2. Lên kế hoạch thu mua, cơ cấu ngành hàng trong siêu thị: Trước khi đi tìm nguồn để cung cấp hàng hóa, bạn phải có danh sách mặt hàng có đủ thông tin giá cả trước để so sánh. Danh mục mặt hàng bạn muốn bán như thế nào, sau đó khảo sát giá cả của các siêu thị xung quanh để xem giá cả họ bán ra sao để có thể đưa ra được mức giá thích hợp cho siêu thị mini của mình để có thể thu hút được nhiều khách hàng với mức giá đó. Thông thường, các mặt hàng tại siêu thị mini cũng tương đối đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như các loại đồ uống đóng chai, sữa tươi, bánh kẹo nội ngoại, bia rượu, thực phẩm đóng gói,…

3. Tư vấn lắp đặt phần mềm quản lý bán hàng siêu thị: Nếu cửa hàng còn ở quy mô rất nhỏ (do mới mở và ít vốn), quản lý hàng hóa đơn giản thì bạn chỉ cần một chiếc máy tính hoặc thậm chí chỉ cần sổ sách để ghi chép các hoạt động như nhập xuất hàng, thu chi tiền… hàng ngày. Nếu quy mô lớn hơn, nhu cầu quản lý chặt chẽ hơn thì bạn nên đầu tư một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho tức thời, quản lý doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – ko nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa… khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của cửa hàng, siêu thị,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng, bạn có thể đọc thêm bài viết về lựa chọn phần mềm bán hàng như thế nào.

4. Cung cấp trang thiết bị siêu thị: Ngoài việc đầu tư công cụ quản lý siêu thị ở trên, tùy theo quy mô của siêu thị mà bạn có thể mua các trang thiết bị bán lẻ khác như giá kệ, tủ đông, tủ mát, máy tính, lắp đặt mạng, các thiết bị bán lẻ (đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, máy kiểm kê, két đựng tiền,…).

5. An ninh siêu thị: Để tăng cường theo dõi, giám sát cửa hàng – siêu thị nhằm giúp giảm thiểu tối đa lượng hàng, tiền thất thoát thì bạn có thể lắp đặt hệ thống an ninh siêu thị như cổng từ an ninh, camera quan sát. Thực ra, lắp Camera nhiều khi không phải là để theo dõi 100% các hoạt động (vì không đủ thời gian theo dõi) mà chỉ là “đòn tâm lý” với kẻ xấu bên ngoài và với những nhân viên “có tính tắt mắt” mà thôi. Để tăng tính kiểm soát nội bộ, các bạn có thể tham khảo bài viết Quản lý nhân viên bán hàng.

6. Thiết kế nội thất, giá kệ siêu thị: Giá kệ siêu thị ngoài việc để trưng bày hàng hóa với mục đích tạo tính thẩm mỹ trong mắt khách hàng thì sử dụng giá kệ siêu thị còn giúp tiết kiệm diện tích cho cửa hàng của bạn. Bạn có thể tìm các đơn vị cung cấp giá kệ chuyên nghiệp cho siêu thị. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người làm mô hình cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini chia sẻ thì giá kệ có thể tự thuê làm (handmade) sẽ rẻ và bền hơn giá kệ siêu thị mua sẵn. Bạn có thể mua sắt V lỗ về ghép rất dễ dàng bằng ốc vít, còn mâm kệ thì có thể mua tấm 3D. Sắt V lỗ thì yếu hơn sắt V không lỗ nhưng lại dễ tháo lắp. Bạn có thể thuê gia công bằng máy tiện, máy hàn, rồi sơn lại. Tấm 3D thì cắt theo kích thước kệ.


Một mẫu giá kệ cho cửa hàng tạp hóa tự làm​
Giá kệ có thường có chiều: Dài 2m4, Rộng 40cm, Cao 1m75, 5 tầng, khoảng cách mỗi tầng là 40cm, khoảng cách từ mặt đất lên tầng 1 là 15cm. Giá sắt V40 TT là 160k. Tấm 3D loại dầy 5mm là 210k. Các linh kiện (đinh, ốc, lưới….) đi theo không đáng kể. Sơn dầu loại 3kg màu trắng 250/thùng.

Đối với siêu thị, cửa hàng lớn thì chắc chắn bạn phải có kho để chứa hàng dự trữ vì vậy sử dụng kệ kho là giải pháp tốt nhất cho bạn.

7. Xây dựng hệ thống nhận diện siêu thị (biển hiệu, logo, màu sắc…)

8. Thiết kế website cho siêu thị hoặc công ty: Website ngoài nhiệm vụ góp phần quảng cáo giới thiệu về hình ảnh thương hiệu kinh doanh của bạn thì nó còn cung cấp cho khách hàng thông tin về hàng hóa, chính sách giá cả, khuyến mại, điều kiện giao hàng, tin tức kinh doanh của siêu thị… nhằm thu hút thêm lượng khách tới mua hàng.

9. Tư vấn và đào tạo quản lý, bán hàng cho nhân viên siêu thị: Như các bạn đã biết, nhân viên bán hàng là bộ mặt của bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào. Chính họ là người tiếp xúc với khách hàng và cũng chính họ là người đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì thế việc đào tạo kinh nghiệm quản lý, kỹ năng bán hàng cho nhân viên sẽ giúp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của siêu thị.

10. Mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cần bao nhiêu vốn? Câu hỏi này đã được nhiều ý kiến của những người có kinh nghiệm mở siêu thị mini trước đó góp ý như sau:

Với câu hỏi mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn thì bạn phải xác định được quy mô siêu thị mà bạn mở ra.

  • Mặt bằng để trưng bày tốt nhất nên từ 50-60m2, kho chứa hàng từ 16-20m2. Mặt tiền tốt nhất nên lớn hơn 6m2. Nếu mặt bằng của bạn phải thuê thì bạn sẽ phải tính chi phí thuê mặt bằng còn nếu không thì bạn chỉ cần tính chi phí để mua các thiết bị bán hàng. Nếu phần xây dựng trên mặt bằng 150m2, tốn khá nhiều tiền, ước tính cho phần xây dựng và trang trí rơi vào khoảng 150m2 x 650.000 = 97.500.000 đồng.
  • Về trang thiết bị, công cụ quản lý siêu thị: Khoảng 35tr-50tr cho kệ quầy trưng bày (nếu tự làm thì chỉ khoảng 8tr-15tr tùy theo diện tích) và khoảng 15tr cho máy tính, phần mềm quản lý bán hàng, thiết bị bán lẻ cơ bản (đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, giấy in hóa đơn).
  • Dự trù lương tháng cho tối thiểu 5 nhân viên hướng dẫn cho người mua hàng, nhân viên nhập hàng, nhân viên thu ngân.
  • Về hàng hóa, bạn phải bán đủ các nhóm hàng cơ bản. Tiền vốn mua hàng lần đầu ít nhất là 200tr. Chỉ nên chọn các mặt hàng có thương hiệu.
  • Phần vốn lưu động khoảng 150tr-200tr là bạn tạm đủ để kinh doanh cho một siêu thị mini rồi. Vấn đề quan trọng là đầu ra của hàng hoá mà thôi.
Trên đây là một số kinh nghiệm mở siêu thị miniVNUNI tư vấn cho các bạn trước khi có nhu cầu mở siêu thị mini. Dĩ nhiên để đi sâu chi tiết từng vấn đề thì còn rất nhiều điều để nói. Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn thêm về phần mềm quản lý bán hàng siêu thị và các thiết bị bán lẻ để mở siêu thị thì hãy liên hệ ngay cho VNUNI chúng tôi!

Các bài tham khảo:


ĐT: 04 2242 5829 | 04 8585 4543 | O918.420.286 | O936.456.103 | O916.66.42.69
YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03
Website: http://vnuni.vn | http://phanmembanhang.info | http://phanmembanhang.biz

Regards,

VNUNI Support Team
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bachbum229

Sơ cấp
13/9/19
1
5
2
36
Ước mơ cụa em, oánh dấu để sau này mở thì tham khảo
 
Tập gym kết hợp với ăn uống là cách giảm cân được nhiều người áp dụng. Nhưng không phải ai cũng biết thực hiện như thế nào để đạt công hiệu cao. Chế độ ăn cho người tập gym giảm cân giúp ngon miệng và tốt cho sức khỏe sau đây sẽ giúp bạn.
Trước khi tập gym từ 45 – 60 phút bạn nên ăn một bữa ăn nhẹ từ 100 – 200 calo năng lượng. Điều này sẽ giúp cho bạn không gặp tình trạng hoa mắt, chóng mặt hay quá sức khi tập luyện nhé… Tập gym để giảm cân là một quá trình luyện tập lâu dài đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại.
Chứ không phải vừa cố gắng đẩy mạnh việc tập gym vừa nhịn ăn cho nhanh giảm cân.
Bữa ăn nhẹ nên lựa chọn:
Yến mạch (1 bát): cung cấp năng lượng hoàn hảo do hàm lượng chất xơ làm sản sinh ra cacbonhydrates vào máu.
Chuối (1 – 2 quả): vì nó chứa lượng carbihydrates và kali khá hớn. Giúp duy trì các hoạt động cơ bắp ở cường độ mạnh.
Sinh tố hoa quả: dùng 1 cốc sinh tố trước khi tập khoảng 45 phút để cung cấp lượng vitamin cần thiết. Do ít calo và nhiều khoáng chất nên không lo tăng cân.
Sữa không đường: bổ sung thêm 1 cốc sữa gầy cho bạn thêm năng lượng để luyện tập thỏa mái.

Thực đơn ăn uống sau khi tập:
Bữa sáng:
  • Một lát bánh mì đen kèm với bơ đậu phộng ít đường. Bạn nên tự làm bơ đậu phộng để đảm bảo chất lượng.
  • Một quả bưởi/cam bạn có thể ăn nguyên múi hoặc xay sinh tố.
  • Chúng có chứa nhiều chất xơ và vitamin C giúp cho cơ thể có cảm giác no lâu, tăng cường quá trình trao đổi chất.
Bữa trưa:
  • 1 ly trà chanh không đường, bạn nên uống lạnh nhé.
  • 2 lát bánh mì đen nướng giúp đáp ứng thêm tinh bột tốt và tạo cảm giác no…
  • 1 lát cá ngừ: nó chứa ít năng lượng nhưng có nhiều omega 3 và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe. Bạn nên ăn thường xuyên.
Ẳn kèm với các món salad cà chua cùng với dầu oliu sẽ kích thích vị giác hơn.
Bữa tối:
  • 100g thịt gà nạc luộc hoặc thịt cá đã phile sẵn…
  • 100g đậu hà lan luộc: thực phẩm này cung cấp rất nhiều chất xơ cho bạn.
  • 1 viên kem vani: loại thực phẩm này chứa ít năng lượng và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • 1 quả táo: giúp đáp ứng vitamin và dưỡng chất vừa đủ cho cơ thể bạn hoạt động.
Chế độ duy trì hàng ngày
Sau mỗi buổi tập bạn nên uống từ 2 – 4 cốc nước để bù lại lượng nước đã mất.
Bạn nên loại dần những loại đồ uống có cồn và chất tạo ngọt ra khỏi thực đơn để đạt công hiệu giảm cân tối ưu.
Bạn nên ăn thịt trắng và hải sản vì nó chứa ít chất béo và có nhiều protein giúp cơ bắp săn chắc.
Cố gắng chia đều các bữa sẽ tốt hơn cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.
Lưu ý:
Bạn nên giám sát chỉ số BMR để xác định được mức năng lượng cần nạp hàng ngày.
Bạn có thể lựa chọn các loại rau củ tươi, hoa quả khác để tạo cảm giác ngon miệng.
Nhưng vẫn phải đảm bảo việc tuân thủ đúng các tiêu chuẩn dinh dưỡng.
Kinh nghiệm giảm cân thành công
Giảm cân hay giảm béo
Nhiều người không phân biệt được giảm cân và giảm béo. Với giảm cân chúng ta sẽ làm giảm đi trọng lượng trong cơ thể. Trọng lượng cơ thể phụ thuộc rất nhiều yếu tố như trọng lượng xương, lượng nước, tỷ lệ cơ và mỡ. Nhiều người bị sốt cân nặng có thể giảm ngay lập tức do lượng nước mất đi rồi phục hồi lại trong ngày hôm sau.
Giảm béo là giảm đi lượng mỡ trong cơ thể chúng ta. Để giảm béo thì bạn cần một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra chúng ta còn cần tuân thủ một lịch trình sinh hoạt sao cho khoa học nhất có thể. Khi lượng mỡ giảm sẽ làm cơ thể chúng ta săn chắc và hoạt động tác dụng cao hơn.
Tập luyện theo quy trình
Có rất nhiều bạn nữ đến phòng tập mà không biết nên tập gì, ra làm sao cho phù hợp. Các bạn thường tham khảo rất nhiều nơi như youtube, facebook… khiến bạn bối rối. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên có kế hoạch cụ thể và một lịch trình để có kết quả tốt hơn.
Các bạn chia ra làm 3 nhóm cơ: cơ tay và cơ ngực, cơ bụng và cơ lưng, cơ mông và cơ đùi.
Mỗi 2 ngày các bạn tập một nhóm cơ các cơ bắp cần thời gian nghỉ ngơi để phát triển. Vì vậy nếu bạn tập liên tục một nhóm cơ sẽ khiến chúng bị tổn thương và công hiệu không cao.

Không tập với tạ
Nhiều bạn nữ cho rằng nếu tập với tạ sẽ làm thô vóc dáng. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, lượng hormone ở các bạn nữ khá thấp không cao như nam giới nên không cần lo lắng. Khi tập luyện với tạ và máy cơ thể bạn sẽ đốt được nhiều mỡ hơn, hiệu quả hơn kèm theo đó là tạo nên các đường cong rõ nét cho cơ thể.
Cải thiện vòng hai
Một vòng hai thon gọi luôn khiến cho vóc dáng trở nên gọn gàng hơn. Để giảm mỡ bụng bạn phải làm sao giảm được lượng mỡ thừa trên toàn cơ thể. Nhiều người quá chú trọng cho các nhóm cơ vùng eo, lưng mà bỏ qua các bài tập khác.
Chúng ta hãy kết hợp để vừa có thể cải thiện mỡ bụng lại vừa có những đường cong trên cơ thể. Kết hợp với các bài tập tay, mông, chân… để làm sao có được một cơ thể hoàn thiện và đẹp nhất.
Nhịn ăn để giảm cân
Các bạn nữ thường có thói quen nhịn ăn để giảm cân thường ăn rất ít hoặc chỉ uống nước như thế sẽ rất tổn hại sức khỏe. Để giảm cân thành công bạn cần tuân theo một chế độ ăn hợp lý và chế độ dinh dưỡng này phụ thuộc theo các chỉ số riêng của từng người và không ai giống ai.
Như đã biết cơ thể mỗi ngày cần một lượng protein, chất xơ và tinh bột nhất định để phục vụ cho các hoạt động thể chất. Để giảm béo thành công hãy xây dựng cho mình một thực đơn phù hợp nhất. Lời khuyên được đưa ra là ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước hạn chế thức ăn giàu tinh bột hoặc món ăn chiên xào.
Lạm dụng thuốc giảm cân
Các bạn nữ thường sử dụng thuốc giảm cân tăng cường tác dụng cao luyện tập. Khi sử dụng thuốc giảm cân sẽ làm cơ thể bị mất nước dẫn đến mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn… Vì thế cách giảm cân tốt nhất là sự kết hợp của một chế độ dinh dưỡng, tập luyện và sinh hoạt khoa học.
Nhiều trường hợp ghi nhận hiệu quả giảm cân rất tốt của thuốc giảm cân. Tuy nhiên sau một thời gian ngưng sử dụng thuốc cơ thể lại trở lại trạng thái ban đầu lại ảnh hưởng sức khỏe.
Mách bạn:

Viên giảm cân lishou giúp giải độc, lợi tiểu, giúp tiêu huy mỡ, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng với phương thức giảm béo khoa học nhất. Viên giảm cân Áo Đình sẽ dử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ.

Ngày uống 1 viên trước hoặc sau bữa ăn sáng. Khi giảm cân đến mức vừa ý cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, hoặc uống 1 viên/tuần.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Thế giới khỏe đẹp số 1: 228 tam trinh, hoàng mai, hà nội

Hotline: 0969563141 để được tư vấn của dược sĩ.

Bạn có thể mua hàng trực tuyến tại đây.
Chúc bạn thành công!
 
N

nguoiduatin1

Sơ cấp
9/11/19
1
0
1
35
muanhanhhon.com
Cám ơn bạn nhiều . Mình đang có ý tưởng mở của hàng tạp hóa bán cho đỡ buồn. Ở nhà bán online thời gian cũng rảnh
 
K

khosangocom

Sơ cấp
Kho Sàn Gỗ - Báo giá sàn gỗ 2020
Hiện tại vật liệu sàn gỗ, sàn nhựa là vật liệu sàn được nhiều người lựa chọn tuy nhiên tìm được nhà phân phối sàn chính hãng giá tốt với chất lượng dịch vụ phù hợp chưa bao giờ dể dàng. Nhiều nhà phân phối sàn gỗ luôn để giá liên hệ thay vì công bố giá trực tiếp trên website để người mua có thể trực tiếp tham khảo giá để chọn lựa sàn giá tốt nhất. Hệ thống Kho sàn gỗ với báo giá sàn gỗ 2020 qua từng năm cùng chi tiết giá thành từng loại sàn tại website: khosango.com chắc chắn sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trước khi quyết định sử dụng loại sàn nào.

Bài viết này hệ thống Kho sàn gỗ sẽ giới thiệu đến mọi người giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam và giá sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc với một số thông tin cơ bản về ưu điểm của loại vật liệu sàn này.

  • Sàn gỗ công nghiệp với bột gỗ tự nhiên cùng phụ gia cho liên kết sàn chắc chắn, vật liệu chịu nước lí tưởng.
  • Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam sản xuất trực tiếp tại Việt Nam tận dụng hiệu quả vật liệu gỗ tại chỗ cho giá thành hoàn thiện rẻ hơn các vật liệu sàn khác.
  • Sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc với vẻ đẹp tinh tế chuẩn sàn nhà Hàn Quốc hoàn thiện nội thất sàn tinh tế sang trọng.
  • Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam sản xuất theo yêu cầu thời tiết, độ ẩm và biên độ nhiệt tại Việt Nam cho tuổi thọ vật liệu bền vững khi sử dụng lâu dài.
  • Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam với các thương hiệu tiêu biểu là: sàn gỗ Nam Việt F8, sàn gỗ Nam Việt F12, sàn gỗ 3K Vina, Sàn gỗ INDO-OR và sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc gồm các thương hiệu tiêu biểu là: sàn gỗ DONGWHA, sàn gỗ Hansol được phân phối chính hãng tại hệ thống Kho sàn gỗ.
Xem thêm các mẫu: sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời,..
 
X

xổ số 88

Sơ cấp
30/4/20
2
0
0
31
Nếu bạn quan tâm đến xổ số online thì có thể truy cập xoso88
 
X

xổ số 88

Sơ cấp
30/4/20
2
0
0
31
Nếu bạn quan tâm đến xổ số hay lô đề online thì có thể truy cập xoso88 nhé.
 
Sang Fast

Sang Fast

Sơ cấp
9/4/21
8
0
1
28
Dạ mời anh/chị tham khảo phần mềm kế toán FAST bên em.
  • Có 4 phiên bản phần mềm kế toán cho công ty dịch vụ, phần mềm kế toán cho công ty thương mại, phần mềm kế toán cho công ty xây lắp, phần mềm kế toán cho công ty sản xuất đáp ứng yêu cầu theo loại hình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tốc độ truy xuất rất nhanh
  • Lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.
  • Tích hợp hóa đơn điện tử
Liên hệ em để được tư vấn qua hotline 0948535511 (zalo: 0343399299) Sang Fast
download.png
 
K

khosangocom

Sơ cấp
Sàn gỗ SHOPHOUSE là sàn gỗ công nghiệp laminate dày 8mm, sàn gỗ chuyên dùng lót sàn nội thất: SHOPHOUSE, store, cửa hàng, cửa hiệu, shop thời trang, showroom, triển lãm, nhà mẫu, homestay, nhà nghỉ - nhà trọ, phòng trưng bày, văn phòng - nhà cho thuê, nhà phố - căn hộ giá rẻ.
Sàn gỗ nội thất SHOPHOUSE là sàn gỗ giá rẻ mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu sử dụng ngắn hạn từ 3 đến 5 năm và lót những nơi có mật độ đi lại trung bình thấp. Quý khách chọn ngay sàn gỗ SHOPHOUSE

Sàn gỗ công nghiệp SHOPHOUSE bảo hành: 12 tháng, được sản xuất 100% tại Việt Nam. Bảo hành tất cả các lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng khô ráo. Với bất kỳ các khoản bất tiện, quý khách được đổi trả hàng còn hộp nguyên trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng.
Khi bạn đang cần làm đẹp ngay mặt sàn với thời gian nhanh nhất, giá rẻ nhất, vân gỗ đẹp nhất để phục vụ kinh doanh hãy nhớ đến ngay sàn gỗ SHOPHOUSE và chúng tôi KHO SÀN GỖ.COM luôn sẵn sàng phục vụ ngay.

Sàn gỗ nội thất SHOPHOUSE giá rẻ hiện nay được ưa chuộng với những ưu điểm, chi phí thấp, vân gỗ tự nhiên, lắp đặt nhanh và bề mặt không bám bụi dễ vệ sinh, chống trầy xước, chống cháy, chống hóa chất ăn mòn, giá thành phù hợp cho tất cả mọi người, mang đến sự tiện nghi, cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Sàn gỗ SHOPHOUSE là sự gần gũi, thân thiện với khách hàng, còn mang đến không gian ấm áp vào mùa lạnh, tươi mát khi mùa hè. Sàn gỗ nội thất SHOPHOUSE với giá hoàn thiện rẻ nhất nhưng vẫn có được vân gỗ đẹp tự nhiên và là phong nền thích hợp nhất cho việc trưng bày sản phẩm. Đó là lý do mà nhiều khách hàng chọn lót sàn gỗ nội thất SHOPHOUSE với những thuận tiện và giá thành thấp nhất.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp SHOPHOUSE:
cấu tạo sàn gỗ công nghiệp

Lớp Oxít nhôm trong suốt, chống mòn: Với lớp bề mặt này giúp bạn chống lại vết bẩn, mài mòn, va đập, vết xước, vết bỏng và hóa chất gia đình. Và tạo hiệu ứng dập nổi tạo vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho mỗi tấm ván sàn gỗ.
Lớp giấy vân gỗ: Là lớp giấy vân gỗ được in chính xác lấy từ các loại cây gỗ tự nhiên, ví như lớp thiết kế có độ phân giải cao được tạo từ các kỹ thuật in tiên tiến nhất thế giới, được các nhà sản xuất Châu Âu phát triển. Sự kết hợp thiết kế hoàn hảo và cấu trúc bề mặt vân gỗ trông thật tự nhiên.
Cốt HDF chống ăn mòn, ổn định sàn: HDF (High Density Fibreboard) là cấu thành từ sợi gỗ tinh chế được nén ở mật độ cao tạo sự rắn chắc, ổn định, rất bền và chịu được độ ẩm.
Lớp cân bằng: Lớp cuối là màng nhựa melamine chống ẩm bên ngoài và đảm bảo tạo sự cân đối cho quá trình sử dụng và bảo dưỡng sàn.
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Tại Kho Sàn Gỗ chúng tôi có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao giá rẻ nhất hiện nay khách hàng có thể chọn lựa màu phù hợp với ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ SHOPHOUSE đã có tại tất cả các nơi trong hệ thống KHO SÀN GỖ.COM cửa hàng cả nước,
Tổng Đài: 1800 6121 Holine: 0913 8888 01 / 02 (Zalo/viber)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA