H
Chào cả nhà của web kế toán
Mọi người cho mình hỏi trong HDLĐ ghi cả lương chi trả và cả mức lương đóng BHXH có được không.
Cụ thể trong hợp đồng lao động ghi: Mức lương cơ bản là: 3 000 000đ
Mức tham gia BHXH là 1 000 000
Nếu thuế có hỏi thì giải thích là mức lương cơ bản là đã gồm các phụ cấp và dựa vào tình hinh hoạt động kd của cty để trả lương
Còn mức đóng BHXH là mức căn cứ và trình độ và thời gian công tác của nhân viên đó.
Cả nhà thấy ntn?
Xin hỏi tất cả mọi người có ý kiến k?rất nhận được sự góp ý của mọi người.
Mọi người cho mình hỏi trong HDLĐ ghi cả lương chi trả và cả mức lương đóng BHXH có được không.
Cụ thể trong hợp đồng lao động ghi: Mức lương cơ bản là: 3 000 000đ
Mức tham gia BHXH là 1 000 000
Nếu thuế có hỏi thì giải thích là mức lương cơ bản là đã gồm các phụ cấp và dựa vào tình hinh hoạt động kd của cty để trả lương
Còn mức đóng BHXH là mức căn cứ và trình độ và thời gian công tác của nhân viên đó.
Cả nhà thấy ntn?
Xin hỏi tất cả mọi người có ý kiến k?rất nhận được sự góp ý của mọi người.