J
Jasmin Nguyễn
Guest
- 13/5/15
- 2
- 0
- 1
- 32
Em chào các anh chị, em là nhân viên mới nên muốn hỏi các anh chị đi trước để em hoàn tất thủ tục điều chỉnh tăng lương cho công ty để gửi qua BHXH. Em có 2 câu hỏi mong anh chị trả lời giúp em.
1) Thủ tục điều chỉnh tăng lương cho toàn công ty ( biểu mẫu, hồ sơ kèm theo: em cần những gì?)
2) Công ty em có 1 nhân sự nghỉ thai sản tháng 5 quay lại làm việc, tháng 5 làm hồ sơ tăng BHXH. Chị ấy vừa tăng lương vừa báo tăng BHXH sau khi nghỉ thai sản. Vậy em có làm hồ sơ điều chỉnh tăng lương như những người khác trong công ty không? Cụ thể hồ sơ của em về trường hợp này cần những gì?
Em cảm ơn các anh chị đã trả lời giúp em.
1) Thủ tục điều chỉnh tăng lương cho toàn công ty ( biểu mẫu, hồ sơ kèm theo: em cần những gì?)
2) Công ty em có 1 nhân sự nghỉ thai sản tháng 5 quay lại làm việc, tháng 5 làm hồ sơ tăng BHXH. Chị ấy vừa tăng lương vừa báo tăng BHXH sau khi nghỉ thai sản. Vậy em có làm hồ sơ điều chỉnh tăng lương như những người khác trong công ty không? Cụ thể hồ sơ của em về trường hợp này cần những gì?
Em cảm ơn các anh chị đã trả lời giúp em.

