B
Anh/chị chỉ bảo em thêm về vấn đề này với.
Bên em là cơ sở sản xuất kinh doanh, có 1 chi nhánh ở tỉnh (chi nhánh này không đăng ký với thuế, vì hóa đơn chứng từ đều do chi nhánh chính xuất), vậy trong quá trình vận chuyển hàng (nhập thêm hàng về chi nhánh này) bên em có cần xuất hóa đơn không ạ? (cái này là nhập hàng về chi nhánh đó, khi chi nhánh đó xuất hàng bán, chi nhánh chính của em vẫn phải xuất hóa đơn để gửi ra vì khách yêu cầu, nếu khi nhập hàng về đó chi nhánh chính phải xuất hóa đơn vậy là phải xuất 2 lần).
Anh/chị giúp em với
(
Bên em là cơ sở sản xuất kinh doanh, có 1 chi nhánh ở tỉnh (chi nhánh này không đăng ký với thuế, vì hóa đơn chứng từ đều do chi nhánh chính xuất), vậy trong quá trình vận chuyển hàng (nhập thêm hàng về chi nhánh này) bên em có cần xuất hóa đơn không ạ? (cái này là nhập hàng về chi nhánh đó, khi chi nhánh đó xuất hàng bán, chi nhánh chính của em vẫn phải xuất hóa đơn để gửi ra vì khách yêu cầu, nếu khi nhập hàng về đó chi nhánh chính phải xuất hóa đơn vậy là phải xuất 2 lần).
Anh/chị giúp em với

