Chúc mừng công ty Cổ phần Misa!

  • Thread starter Vualua
  • Ngày gửi
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Công ty cổ phần Misa vừa nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về những thành tích đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc. Đây là vinh dự rất lớn đến với một doanh nghiệp ngoài quốc doanh như Công ty Cổ phần Misa.

Ban quản trị diễn đàn webketoan.com xin gửi lời chúc mừng đến Ông Lữ Thành Long và toàn thể cán bộ công ty. Chúng tôi mong rằng công ty sẽ tiếp tục đón nhận những tin vui hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo với sự khẳng định một thương hiệu mạnh cho những người làm công tác kế toán: Phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp Misa.

Sau đây là thông cáo báo chí từ Công ty CP Misa gửi đến webketoan.
Trong khuôn khổ chương trình giao lưu “Đêm doanh nghiệp” nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp của Tp.Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2006 của Hiệp hội Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp.Hà Nội tổ chức tối 2/4/2007, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã có thành tích trong công tác năm 2003 đến năm 2005 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Lữ Thành Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA cho biết: “Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào, sự động viên, cổ vũ rất lớn đối với BLĐ, cán bộ, nhân viên Công ty MISA mà còn khẳng định sự phát triển của MISA đồng thời ghi nhận những đóng góp của MISA đối với đất nước. Đây vừa là trọng trách, vừa là động lực lớn để toàn thể cán bộ công nhân viên MISA nổ lực phấn đấu hơn nữa vì những mục tiêu cao hơn, vì sự phát triển của Công ty và đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của đất nước”.
MISA là Công ty có kinh nghim lâu năm trong hot đng tin hc hoá công tác qun lý ti nhiu B, ngành và ti nhiu tnh thành. Sn phm ca Công ty MISA đưc Ban ch đo Chương trình Quc gia v CNTT khuyến cáo s dng trên toàn quc. Phn mm ca MISA đưc s dng rng rãi trên cc vi hơn 7000 khách hàng và đưc đánh giá rt cao. Bên cnh hàng lot Bng khen, Huy chương, Cúp vàng đã đưc trao tng, thời gian gần đây, MISA liên tiếp nhận được trao tặng những phần thưởng cao quý: Bằng khen của UBND Tp.Hà Nội trao tặng do đã có thành tích xuất sắc phong trào thi đua năm 2006; Bằng khen của UBND Tp.HCM trao tặng do đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự phát triển Ngành Công nghệ thông tin – Truyền thông của Thành phố năm 2006;....

Sau đây là 1 số hình ảnh của lễ trao giải:

Misa1.jpg


Ông Lữ Thành Long - TGD Misa đang nhận bằng khen

Misa2.jpg


Thông báo về việc tặng miễn phí phần mềm kế tóan MISA-SME Express 7.9

Misa3.jpg




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Anh vualua ơi, anh quên để lại số điện thoại của cty Misa rùi???Muốn gọi mà ko có số anh ạ! ^_^ bổ sung gấp anh nhé!
 
T

Thangtaidau

Guest
10/4/07
8
0
0
HCM
Bạn dép lê ra thành phố ơi hình như có Đ/C trang web đó bạn vào thử coi có sđt liên lạc ko??? Vui vẻ nhé. Đã mua mấy đôi dép lê rùi
 
D

Dung63

Guest
5/11/05
1
0
0
60
TP.HCM
Làm sao để nhận được PM MISA7.9 ?

Tôi muốn sử dụng PM MISA 7.9 phiên bản miễn phí thì phải làm sao?
Rất mong nhận được hướng dẫn phản hồi sớm.
Xin chân thành cám ơn!
HDung
 
V

vannhat

~*Vô Đối*~
tui down về sùng thử nhưng vẫn bị hạn chế
tui muốn dùng và thay đổi tên cty sử dụng nhưng không được
có cần phải nâng cấp hay cài đặt gì thêm không vậy
tui xem qua thì thấy còn hạn chế rất nhiều
 
A

anhtuanpa

Guest
19/7/06
7
2
3
54
TP HCM
Cách đây mấy hôm, khi đọc được tin này em vội vàng bảo cô bé kế toán của mình chạy lên VP Đại diện Công ty cổ phần Misa, số 7 Nam Quốc Cang để nhận "miễn phí" Misa -SME 7.9 như post của anh vualua. Cô bé phi lên hết buổi sáng thì quay về, mặt mày hớn hở thò ra đĩa phần mềm cùng với 3 quyển sách vừa to vừa nhỏ rồi nhăn mặt " miễn phí đâu mà miễn phí, 300k đấy, có cả phiếu thu đây này". Các anh, các chị, các bạn nhớ cho là phiếu thu (loại bán đầy ở cửa hàng Văn phòng phẩm ấy) chứ không phải hóa đơn VAT nhé.
Em phẩy tay: " 300k còn rẻ chán. Em cài vào rồi chuyển hết số dư cho anh. Kỳ này anh quyết làm ăn "nhớn".
Tự pha cho mình một ly cafe, bụng bảo dạ: " MISA này sộp nhỉ, đúng là công ty lớn có khác, không tẹp nhẹp nhặt từng xu như mình".
Chân thành báo cáo với các anh, các chị, các bạn, các em, đây là bài post đầu tiên của em trên web kế toán (dù em lượn quanh forum này đã lâu), giấc mơ về một phần mềm miễn phí đầu tiên của em luôn. Dưng mà giấc mơ này chẳng được bao lâu. Hai hôm sau cô bé kế toán nhà em chạy lên mếu máo " anh ơi báo cáo sao toàn in tiêu đề là công ty người ta chả thấy tên công ty mình đâu cả".
"Có nhẽ đâu thế". Em tĩnh luôn bữa rượu sớm các bác ạ. Phi vội vào máy in vơ đại mấy cái báo cáo thì cái nào cái nấy toàn là "Công ty cổ phần MISA-218 Đội cấn- Ba đình - Hà nội".
Em mắng cô bé nhà em " Em phải set tên nhà mình vào chứ".
Cô bé nhà em khóc òa luôn "Nó có cho mình set với chả sex gì đâu anh"
Gạt cô bé sang một bên, em hùng hổ xông vào máy tính. Em không kể tiếp nữa các bác ạ.
Chiều hôm đó em dẫn cô bé kế toán đi ăn kem rồi nhẹ nhàng thổi vào tai cô ấy "Thôi em lại chuyển lại số dư về mấy cái bảng excel nhé"
Cô bé ngơ ngác " Thế lại trở về cái máng lợn cũ hả anh".
Thưa các bác em chẳng biết gật hay lắc. Chắc lúc ấy em thảm hại lắm nên cô bé kế toán nhà em động viên "Sáng mai em làm loáng một cái là xong, anh cứ yên tâm"
Kính thưa các bác. Câu chuyện đến đây là hết. Em đã gỡ MISA ra khỏi máy rồi nhưng system fonts ABC em vẫn để lại trên máy để mỗi khi mở máy lên em lại nhớ đến MISA và bác vualua.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Vấn đề này mong là CÔng ty Misa sẽ giải thích rõ cho các thành viên hiểu.

Theo kinh nghiệm của tôi: chẳng ai cho không một cái gì cả. Do đó "đừng chết vì thiếu hiểu biết".:friend:
 
L

longthuyvuong

Guest
9/9/05
18
0
0
48
Viet Nam
Tôi muốn sử dụng PM MISA 7.9 phiên bản miễn phí thì phải làm sao?
Rất mong nhận được hướng dẫn phản hồi sớm.
Xin chân thành cám ơn!
HDung
Chào bạn
Mình xin gửi bạn tham khảo thư của MISA gửi cho khách hàng quan tâm tới MISA-SME Express 7.9:

Kính chào Quý khách hàng,
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng tới Công ty và sản phẩm của MISA. Để có thể được sử dụng sản phẩm MISA-SME Express 7.9, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo trình tự sau:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký sử dụng sản phẩm MISA-SME Express 7.9 (download mẫu phiếu tại http://www.misa.com.vn) và chuyển lại cho MISA qua đường bưu điện, fax hoặc email.
Bước 2: Download bộ cài sản phẩm tại Website của MISA theo địa chỉ: http://www.misa.com.vn; hoặc có thể nhận bộ cài theo hình thức đã chọn trong Phiếu đăng ký với MISA.
Bước 3: Khi nhận được Phiếu đăng ký, MISA sẽ xem xét và hoàn thiện các thủ tục cấp giấy phép sử dụng (cùng tài liệu hoặc dịch vụ đào tạo, nếu có) tới Quý khách hàng theo hình thức đã được đăng ký và gửi cho Quý khách hàng trong thời gian khoảng 03 ngày kể từ ngày nhận được Phiếu đăng ký (Trường hợp bất thường thời hạn cấp giấy phép sử dụng có thể tới 07 ngày). Riêng trường hợp đến nhận giấy phép trực tiếp tại Công ty hoặc văn phòng đại diện của MISA thì sẽ được đáp ứng trong vòng 01h.
Sau khi nhận được bộ cài cùng giấy phép sử dụng phần mềm MISA-SME Express7.9, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các thao tác sau:
Cài đặt phần mềm MISA-SME Express 7.9 vào máy tính.
Giải nén tệp giấy phép sử dụng (nếu nhận qua email).
Đăng ký giấy phép sử dụng bằng cách: Khởi động chương trình MISA-SME Express 7.9; Vào Menu Trợ giúp\Đặt hàng và đăng ký sử dụng\Mở tệp. Chọn đường dẫn đến tệp giấy phép sử dụng được cấp, nhấn nút "Đồng ý".
Nghiên cứu tính năng và sử dụng phần mềm vào công việc hạch toán kế toán của đơn vị
Lưu ý:
Trong trường hợp Quý khách hàng đăng ký được cung cấp đĩa CD hoặc tài liệu qua đường bưu điện, xin vui lòng chuyển khoản (hoặc thanh toán bằng tiền mặt) cho MISA. Ngay sau khi nhận được tiền, MISA sẽ tiến hành gửi tài liệu hoặc đĩa CD tới Quý khách hàng theo thông tin đã đăng ký.
Nếu có nhu cầu hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc email để được tư vấn miễn phí, trường hợp muốn được hướng dẫn trực tiếp tại đơn vị xin vui lòng đăng ký với MISA theo mức phí quy định tại Phiếu đăng ký sử dụng sản phẩm MISA-SME Express 7.9.
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!
 
Z

zoro

Cao cấp
1/8/06
255
2
0
webketoan
Vấn đề này mong là CÔng ty Misa sẽ giải thích rõ cho các thành viên hiểu.

Còn giải thích cái gì nữa. Rõ ràng là "Ma-két-tinh" thui mà. Tui thấy cái quy định mỗi loại chỉ được 10 chứng từ/tháng là hết muốn chơi, quán chạp phô nhà tui mỗi tháng số lượng chứng từ còn nhiều gấp mấy lần.
 
B

BoyHN

Guest
2/6/05
2
0
0
51
Ha Noi
"anhtuanpa" nói đúng đấy! Đây chỉ là một chiêu tiếp thị thôi
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Mình thuộc BQT webketoan và có trách nhiệm chia sẻ thông tin với các bạn một cách khách quan nhất. Tuy nhiên có một số bạn làm công tác kế toán và hiện đang sử dụng phần mềm kế toán có bản quyền hoặc dùng chùa, mình chỉ có suy nghĩ muốn chia sẻ thế này:

- Một công ty A họ sản xuất ra một phần mềm kế toán, nếu nó được đem ra dùng chùa thì sản phẩm công ty A lấy gì ra để tái đầu tư hoặc phát triển sản phẩm để nó trở nên tốt hơn? Có lẽ công ty đó sẽ thanh một địa chỉ từ thiện hơn là một tổ chức công ty.

- Nếu bạn là người sử dụng PMKT, một ngày nào đó cái hệ thống PM nó lên cơn bệnh tật, hoặc mất một số dữ liệu, hoặc nó trở nên quá lỗi thời mà không có ai giúp bạn cập nhật hay lên đời pm bạn đang sử dụng. Việc trả giá trong thực tế sử dụng từ các bản bán chui Fast accounting mà không có sự đồng ý bản quyền đã từng xảy ra trong rất nhiều công ty và thiệt hại nằm ở người sử dụng.

Nếu bạn muốn có một phần mềm kế toán hay trong tương lai thì ngay lúc này nên ủng hộ các công ty sản xuất phần mềm kế toán bằng việc mua sản phẩm. Giá cả bao nhiêu thì dĩ nhiên bạn có quyền trả giá - Mua rẻ hay hơn dùng chùa!

Mình chỉ có vài ý kiến như vậy
 
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Tớ thì cũng quý Misa vì chả xa lạ gì các anh nhà họ Lữ, thêm anh bạn Quang cũng khá thân. Nhưng cái cách mà đề ầm ĩ miễn phí kiểu này có vẻ không hay lắm. Ban quản trị WKT cũng có phần trách nhiệm khi đăng tải thông tin mà không kiểm tra cụ thể và thông báo đến các thành viên. Đâm ra mang tiếng cả làng. :(
 
L

lmtuan

Guest
28/7/06
1
0
0
42
Hà Nội
Mình thuộc BQT webketoan và có trách nhiệm chia sẻ thông tin với các bạn một cách khách quan nhất. Tuy nhiên có một số bạn làm công tác kế toán và hiện đang sử dụng phần mềm kế toán có bản quyền hoặc dùng chùa, mình chỉ có suy nghĩ muốn chia sẻ thế này:

- Một công ty A họ sản xuất ra một phần mềm kế toán, nếu nó được đem ra dùng chùa thì sản phẩm công ty A lấy gì ra để tái đầu tư hoặc phát triển sản phẩm để nó trở nên tốt hơn? Có lẽ công ty đó sẽ thanh một địa chỉ từ thiện hơn là một tổ chức công ty.

- Nếu bạn là người sử dụng PMKT, một ngày nào đó cái hệ thống PM nó lên cơn bệnh tật, hoặc mất một số dữ liệu, hoặc nó trở nên quá lỗi thời mà không có ai giúp bạn cập nhật hay lên đời pm bạn đang sử dụng. Việc trả giá trong thực tế sử dụng từ các bản bán chui Fast accounting mà không có sự đồng ý bản quyền đã từng xảy ra trong rất nhiều công ty và thiệt hại nằm ở người sử dụng.

Nếu bạn muốn có một phần mềm kế toán hay trong tương lai thì ngay lúc này nên ủng hộ các công ty sản xuất phần mềm kế toán bằng việc mua sản phẩm. Giá cả bao nhiêu thì dĩ nhiên bạn có quyền trả giá - Mua rẻ hay hơn dùng chùa!

Mình chỉ có vài ý kiến như vậy

Người sử dụng nào cũng muốn miễn phí vậy thời gian mà người lập trình làm ra nó và những tester phải làm cật lực để có sản phẩm tốt cho các bạn dùng mà các bạn ko nghĩ công sức sao ?? Ai cũng phải có cuộc sống liên quan đến cơm áo gạo tiền các bác làm kế toán cho nhiều công ty cũng vì kiếm tiền lương vậy phần mềm mà cũng miễn phí thì bọn em dân phần mêm ngồi uống nước , ngâm thơ để cho cuộc đời các bác tươi sáng hơn còn bọn em thì sao ?? lương hàng tháng ai sẽ trả cho bọn em ?? Trời sao nhiều người nghĩ cho riêng mình thế nhỉ sao ko có chút cộng đồng gì cả ?? Mỗi cái nếu nói miễn phí thì giải thích cho kỹ một chút thì tốt hơn chứ mua xong bị kêu lừa đảo mà có vài trăm mang tiếng lắm chẳng giầu sang được các bác .Chúc cả nhà vui vẻ.
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA