Bán tài sản của công ty .

  • Thread starter phamha636
  • Ngày gửi
P

phamha636

Guest
8/8/13
16
1
3
35
quận 1
Cả nhà cho mình hỏi ,

Công ty mình thuê văn phòng có mua 1 số tài sản như bàn, ghế, tủ hồ sơ,..... Đầu năm 2015 bên mình dời văn phòng về chỗ nhỏ hơn nên có bán 1 số bàn, ghế, tủ. Bên mua trả tiền mặt cho bên mình . Sự thỏa thuận chỉ bằng lời nói của sếp của 2 bên.
Như vậy bên mình cần làm những thủ tục, chứng từ gì để chứng minh đã bán tài sản đó và số tiền thu về là hợp lí ah ?

Mình ko biết gì về kế toán nên mong cả nhà tư vấn .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Green0410

Green0410

Cao cấp
17/5/08
597
89
28
TpHCM
Làm hợp đồng, xuất hóa đơn, lập biên bản thanh lý, lập phiếu thu tiền...
 
P

phamha636

Guest
8/8/13
16
1
3
35
quận 1
Làm hợp đồng, xuất hóa đơn, lập biên bản thanh lý, lập phiếu thu tiền...
Bên mình ko co xuất hóa đơn bạn ah. Như vậy chỉ cần làm hợp đồng, lap bien ban thanh lí và phiếu thu thoi đúng ko ?
 
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,185
1,236
113
Hoa Binh
Bên mình ko co xuất hóa đơn bạn ah. Như vậy chỉ cần làm hợp đồng, lap bien ban thanh lí và phiếu thu thoi đúng ko ?

Là C.ty thanh lý TS, thu tiền mà chỉ: ( .. làm hợp đồng, lap bien ban thanh lí và phiếu thu thôi .. ) không xuất HĐ thì bạn đang trốn DT và thuế. Bạn sẽ HT thế nào?
 

Xem nhiều