Có lối thoát nào cho mình không?!!!?

  • Thread starter caoboi3011
  • Ngày gửi
V

Vu T Thanh Men

Guest
21/12/06
65
0
0
38
HCM-TB
Có lối thoát nào cho mình không?

Chào bạn Caoboi3011.
Bạn đứng quá lo lắng mà cần phải tỉnh táo để chọn con đường đi phù hợp nhất với mình bạn ạ, không biết câu chuyện của mình có giúp gì được cho bạn không.
Cách đây 7 năm (năm 2000) mình lúc đó mới học hết lớp 9 ở ngoài quê, quê mình nghèo và còn lạc hậu lắm, con gái chỉ cần học nhiêu đó là đủ rồi. Ở TP.HCM mình có nhà bà con, bố mẹ mình gửi mình vào đây đi giúp việc cho người họ hàng, lúc đó ở gần nhà chị mình có người đi học bổ túc buổi tối để lấy bằng cấp III, sau một thời gian mình xin nhà chị họ cho mình đi học buổi tối và ban ngày vẫn giúp việc để lấy tiền đi học. Một thời gian sau mình không giúp việc nhà chị nữa, mình đi nấu cơm bán cho công nhân ở công trường xây dựng, sáng phải dậy từ lúc 5 giờ sáng để đi chợ mua đồ ăn bạn ạ mà công trường cách chỗ học của mình 15 cây số vậy mà sáng nào mình cũng đạp xe đi tối đạp xe về đi học, và rồi 2 năm rưỡi cũng trôi qua bạn ạ và bây giờ mình đã học xong cao đẳng và cũng là dân kế toán đó bạn. Bạn ơi hãy cố gắng lên bây giờ ngồi nghĩ lại mình thấy quý trọng những gì đạt được ngày hôm nay bạn ạ, dù hơi vất vả nhưng còn trẻ mình cần phải lao động tích cực, đó là sự rèn luyện tính kiên trì đó bạn, chúc bạn thành công.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
1

1986

Guest
19/11/08
79
0
6
thien bang hoi
tại sao bạn không tìm một chỗ làm gần trường hoăc cách xa 1 vài cấy số thui, mình cũng đi làm ban ngày còn tối đi học nhưng mình vẫn sắp sếp được thời gian hợp lý mà. cố gắp lên mọi sự vất vả đều được đền đáp xứng đáng.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA