Download (tải) phần mềm quản lý bán hàng VNUNI

  • Thread starter hai2hai
  • Ngày gửi
Download phần mềm quản lý bán hàng VNUNI
Phiên bản v2.4.7 RC1
Tính năng mới

Phần mềm bán hàng VNUNi® SIC (Sales & Inventory Control) được phát triển trên nền tảng công nghệ của Microsoft, sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu (CSDL) Microsoft SQL Server để quản lý dữ liệu của phần mềm. Vì vậy, để phần mềm có thể chạy được thì cần phải cài đặt hệ quản trị CSDL MS SQL Server trên máy tính chứa CSDL của phần mềm (máy chủ hoặc máy chạy phần mềm độc lập).

Microsoft-SQL-Server-2008-Logo-490x306-300x187.png

MS SQL Server có nhiều Edition khác nhau từ miễn phí đến có phí (Express Edition, Standard Edition, Developer Edition, Enterprise Edition,…), và có rất nhiều phiên bản được phát triển từ những năm 9x tới nay như v6.0, v7.0, v2000, v2005, v2008, v2012, v2014,… VNUNI sử dụng các bản SQL Server miễn phí cung cấp kèm theo bộ cài đặt phần mềm. Đối với phiên bản từ v2000 trở về trước thì bản miễn phí có tên gọi là Microsoft SQL Server Desktop Engine (MSDE). Kể từ phiên bản v2005 trở về sau thì bản miễn phí đều sử dụng chung tên gọi là MS SQL Server Express Edition. Các bản Express Edition khi cài đặt thì cần máy tính đã cài sẵn .NET Framework trong máy tính trong khi bản MSDE có thể cài đặt mà không cần .NET Framework. HĐH Windows XP thường không được cài sẵn .NET Framework trong khi các HĐH mới hơn (Windows Vista, Win7, Win8,…) đều đã cài sẵn .NET Framework rồi. Chính vì thế, khi cài đặt chương trình, tùy theo HĐH trên máy tính chứa CSDL mà chúng ta sẽ cài MSDE (WinXP) hay là bản Express Edition (Win Vista, Win7, Win8,…).

Như vậy, để chương trình có thể chạy được, tùy theo HĐH Windows đang sử dụng mà các bạn sẽ download 02 files tương ứng là MSDE2KA.exe (đối với Windows XP) hoặc MSSQL2K5E.exe (2005), MSSQL2K8E.exe (2008) (đối với Vista, Windows 7, Windows 8,…) và file cài đặt phần mềm Setup.exe vào cùng 1 thư mục trên máy tính. Sau khi download xong 2 files, công việc duy nhất là chạy file Setup.exe. Bộ cài đặt sẽ tự động thực hiện công việc cài đặt từ đầu cho đến khi việc cài đặt chương trình được hoàn tất (cài đặt hệ quản trị CSDL SQL Server, cài đặt chương trình). Đối với trương hợp cài đặt trên máy trạm thì các bạn chỉ cần download 1 file duy nhất là Setup.exe và thực hiện cài đặt phần mềm (vì CSDL đã được để trên máy tính khác đã cài hệ quản trị CSDL SQL Server rồi).

 
V

vandai1987

Guest
18/7/15
1
0
0
36
Cho hỏi làm sao để gõ được tiếng việt có dấu, hiện tại đang dùng unikey4.0 RC2. Thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Phần mềm VNUNi vẫn sử dụng bảng mã TCVN3, để chuyển sang bảng mã TCVN3 bằng Unikey thì bạn có thể chuyển nhanh bằng tổ hợp phím <Ctrl + Shift + F2>, quay trở lại bảng mã Unicode để gõ trên các ứng dụng khác thì bạn gõ tổ hợp phím <Ctrl + Shift + F1>.

Để được hỗ trợ nhanh hơn thì bạn có thể chat hỗ trợ tại trang http://vnuni.vn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA