Rắc rối Excel

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi thanhphuongha, 7 Tháng tư 2007.

1,793 lượt xem

  1. thanhphuongha

    thanhphuongha Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP HCM
    Em đang in sổ cuối năm,em muốn đánh số trang cho mỗi trang theo kiểu định dạng: Trang:1....thì làm sao ạ? Cho em hỏi muốn đếm xem trong 1 file co bao nhiêu sheet [/U]thì mình fải làm sao ạ?
    À nhân thể cho em hỏi là trong Excel có in được trang chẵn,lẻ như trong Word không ạ?:inlove:
     
    Last edited: 7 Tháng tư 2007
    #1
  2. farway72

    farway72 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Bạn vào file/page setup===> chọn tab header and footer. Bạn gõ: " Trang: &[Page] " .

    Bạn vào tool/option/general===> ở sheets in new workbook, bạn gõ số sheet mà bạn muốn có ở 1 workbook nhưng tối đa chỉ được 255 sheets.

    Được. Mời bạn đọc topic In trang chẵn, trang lẻ trong excel nhé.
     
    #2

Chia sẻ trang này