công văn tường trình với cơ quan thuế

  • Thread starter lethuong93
  • Ngày gửi
L

lethuong93

Guest
20/6/15
111
3
18
32
Anh( chị( cho em hỏi:
Hôm qua thuế có gọi công ty em và yêu cầu nộp lại 3 hóa đon đầu vào có giá trị trên 100tr của cùng 1 công ty vào năm 2012 ( theo em dc biết công ty này giải thể vào 10/2012).đồng thời làm công văn tường trinh vê 3 hđ này( hợp đồng, phiếu xuất kho, nhập kho, thanh toán, .....) 3 hóa đơn trên thì đủ nhưng em tìm mãi mà chỉ thấy 2 cái hợp đồng thôi, còn cái thứ 3 em không thâý đâu hết.
Trong trường hợp trên công ty em có bị gì không, và nói như thế nào với cơ quan thuế để người ta không bắt bẻ mình dc ạ.Em cảm ơn nhiều
Rất mong sự phản hồi sớm của mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

ThanhHP39

Guest
3/8/15
35
8
8
51
vấn đề là ngoài thiếu hợp đồng ra các chứng từ liên quan khác như đầu vào, nhập kho, xuất kho, biên bản bàn giao, thanh toán qua ngân hàng.... có ổn ko, nếu thực tế là bên E có cung cấp hàng hóa cho Cty giải thể đó thật và tất cả các chứng từ khác (trừ hợp đồng) đều ổn thì ko có gì đáng lo cả
 
L

lethuong93

Guest
20/6/15
111
3
18
32
vấn đề là ngoài thiếu hợp đồng ra các chứng từ liên quan khác như đầu vào, nhập kho, xuất kho, biên bản bàn giao, thanh toán qua ngân hàng.... có ổn ko, nếu thực tế là bên E có cung cấp hàng hóa cho Cty giải thể đó thật và tất cả các chứng từ khác (trừ hợp đồng) đều ổn thì ko có gì đáng lo cả[/Q
thanh toán qua ngân hàng thì có, còn biên bản giao hàng và hợp đồng thì không có ạ
Nhưng những mặt hàng này có nhập kho và xuất bán cho công ty khác( cái này có đầy đủ chứng từ) ạ
 

Xem nhiều