Định mức tính chi phí lập đề cương và dự toán chi tiết

  • Thread starter thanhan01
  • Ngày gửi
T

thanhan01

Guest
13/8/15
2
0
1
30
Các bạn cho mình hỏi cách tính định mức tính chi phí thuê tư vấn "Lập đề cương và dự toán chi tiết " với gói thầu dưới 3 tỷ không (Theo quy định tại TT21/2010/TT-BTTTT quy định vốn đầu tư dưới 3tỷ không phải lập dự án đầu tư)?.
Cám ơn các bạn !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,185
1,235
113
Hoa Binh
Các bạn cho mình hỏi cách tính định mức tính chi phí thuê tư vấn "Lập đề cương và dự toán chi tiết " với gói thầu dưới 3 tỷ không (Theo quy định tại TT21/2010/TT-BTTTT quy định vốn đầu tư dưới 3tỷ không phải lập dự án đầu tư)?.
Cám ơn các bạn !
Theo mình:
Chi phí: T.kế, lập dự toán có QĐ theo từng nghành riêng chi phí:Lập đề cương thì chưa thấy ở QĐ nào.
 
T

thanhan01

Guest
13/8/15
2
0
1
30
:) Cám ơn bạn đã trả lời.
Mình đang làm dự án công nghệ thông tin có chi phí dưới 3 tỷ và theo TT21 của Bộ thông tin thì dự án của mình chỉ cần lập "Đề cương và dự toán chi tiết". Tuy nhiên mình lại không tìm thấy QĐ nào tính định mức cho chi phí thuê tư vấn lập "Đề cương và dự toán chi tiết" này.
Nhờ các bạn hỗ trợ mình !
 
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,185
1,235
113
Hoa Binh
:) Cám ơn bạn đã trả lời.
Mình đang làm dự án công nghệ thông tin có chi phí dưới 3 tỷ và theo TT21 của Bộ thông tin thì dự án của mình chỉ cần lập "Đề cương và dự toán chi tiết". Tuy nhiên mình lại không tìm thấy QĐ nào tính định mức cho chi phí thuê tư vấn lập "Đề cương và dự toán chi tiết" này.
Nhờ các bạn hỗ trợ mình !

Theo mình hiểu:
Lập DA ĐT thường có 2 bước:
- Thuyết minh dự án ( Mục đích, yêu cầu .... ). Thiết kế sơ bộ, Khái toán ...
- Sau khi được duyệt bước 1 DN chỉnh sữa lại nội dung DA lập Thiết kế thi công, dự toán chi tiết.
 
V

Van Cuong Nguyen

Guest
Vì chưa có quy định nào về chi phí thuê tư vấn lập "Đề cương và dự toán chi tiết" đối với dự án dưới 3 tỷ nên mọi người hãy theo phương pháp xác định dự toán chi phí gồm các yếu tố sau: nhân công, trang thiết bị, văn phòng phẩm, quản lý, thu nhập trước thuế, thuế v.v. và cộng lại thanh tổng. Số tổng này phải ít hơn so với chi phí lập Báo cáo KTKT nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA