T
Cty mình mới thành lập nên mọi NV trong công ty đều ko có HĐLĐ. Vậy mỗi tháng mình có cần làm bảng lương hay ko? tiền lương đó mình cho vào chi phí có đúng ko các bạn, cty mình có nhất thiết phải đăng ký làm BHXH cho mọi người hay ko? Bạn nào biết được trang web nào có file hướng dẫn làm HĐLĐ ko chỉ mình với, à mà bữa trước bài này mình có gửi rồi mà bữa nay kiếm ko thấy sao kỳ vậy?????:help: :help: giúp mìh gay đc ko mấy bạn. Cảm ơn trước ha.
:rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker:
:rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rotfl: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker: :rocker:
Sửa lần cuối: