D
daohn
Guest
- 21/9/15
- 3
- 0
- 1
- 36
Em chào các anh, chị!
Hiện công ty em mở thêm 1 chi nhánh khác tỉnh đã mua hóa đơn trực tiếp, tại trụ sở hạch toán thuế theo phương pháp khấu trừ. Công ty em mở chi nhánh từ năm ngoái nhưng bên em chưa lấy chứng từ nào về chi nhánh cả. Khách mua hàng tại chi nhánh em vẫn xuất hóa đơn từ công ty gửi họ. Toàn bộ chi phí em lấy về công ty hết, thuế hàng tháng của chi nhánh em kê trắng gửi.
Anh/Chị cho em hỏi hiện em đang nhập lại chứng từ từ đầu năm em có phải tách riêng doanh thu chi nhánh, chi phí chi nhánh ở sổ sách tại công ty mà làm phiếu chuyển hàng chi nhánh còn chi nhánh báo sổ cho công ty để công ty xuất hóa đơn được không ạ ???
Anh/Chị gúp em trường hợp này với, em cảm ơn ạ !
Em Đào,
Hiện công ty em mở thêm 1 chi nhánh khác tỉnh đã mua hóa đơn trực tiếp, tại trụ sở hạch toán thuế theo phương pháp khấu trừ. Công ty em mở chi nhánh từ năm ngoái nhưng bên em chưa lấy chứng từ nào về chi nhánh cả. Khách mua hàng tại chi nhánh em vẫn xuất hóa đơn từ công ty gửi họ. Toàn bộ chi phí em lấy về công ty hết, thuế hàng tháng của chi nhánh em kê trắng gửi.
Anh/Chị cho em hỏi hiện em đang nhập lại chứng từ từ đầu năm em có phải tách riêng doanh thu chi nhánh, chi phí chi nhánh ở sổ sách tại công ty mà làm phiếu chuyển hàng chi nhánh còn chi nhánh báo sổ cho công ty để công ty xuất hóa đơn được không ạ ???
Anh/Chị gúp em trường hợp này với, em cảm ơn ạ !
Em Đào,

