Đ
Đại Thái An
Guest
- 25/9/15
- 43
- 5
- 8
- 31
Xin chào mọi người,
Mình có một vài thắc mắc khi xuất hóa đơn mong mọi người tư vấn, giúp đỡ.
Chuyện là công ty mình chuyên bán các vật tư xây dựng, các loại ron cửa (lông nheo). Có một khách hàng mua sản phẩm của Công ty mình và yêu cầu bên mình hỗ trợ xuống lắp đặt luôn. Đơn đặt hàng của Công ty đó có ghi chi phí thi công và yêu cầu bên mình xuất hóa đơn có ghi rõ chi phí thi công cho họ!
Bên mình chỉ là công ty thương mại. Nhân công cũng không thuê ngoài. Vậy mình nên xuất hóa đơn không? Và hạch toán như thế nào mới đúng ạ?
Mọi người giúp mình với! Cảm ơn rất nhiều....
Mình có một vài thắc mắc khi xuất hóa đơn mong mọi người tư vấn, giúp đỡ.
Chuyện là công ty mình chuyên bán các vật tư xây dựng, các loại ron cửa (lông nheo). Có một khách hàng mua sản phẩm của Công ty mình và yêu cầu bên mình hỗ trợ xuống lắp đặt luôn. Đơn đặt hàng của Công ty đó có ghi chi phí thi công và yêu cầu bên mình xuất hóa đơn có ghi rõ chi phí thi công cho họ!
Bên mình chỉ là công ty thương mại. Nhân công cũng không thuê ngoài. Vậy mình nên xuất hóa đơn không? Và hạch toán như thế nào mới đúng ạ?
Mọi người giúp mình với! Cảm ơn rất nhiều....

