Góp ý về vấn đề xóa topic trên diễn đàn

  • Thread starter giaduynguyen
  • Ngày gửi
G

giaduynguyen

Sơ cấp
18/6/14
11
2
13
da nang
Thân gửi BQT webketoan.

Hôm thứ 3 tuần này, topic của mình bị xóa mất, mình không hiểu vì lý do gì, topic của mình lập hơn 1 năm nay. Gần 1 năm nay, khi search các key quản lý kho bán hàng hay phần mềm quản lý kho,... thì luôn nằm ở top 1 google. Về vấn đề này thì đôi bên cùng có lợi, bài viết bên mình được nhiều người quan tâm và site của các bạn cũng được nhiều lượt truy cập. Lượt view topic mình trên webketoan trên 26.000 lượt còn comment hỗ trợ thì trên 300 cmt. Bên mình thường xuyên chăm sóc topic này. :(. Mình không hiểu vì một lý do nào đó là BQT lại xóa topic của mình.Mình chưa 1 lần spam trên site của các bạn, nếu có vi phạm gì thì cũng nên cho mình biết để mình điều chỉnh hoặc thông báo cho mình biết trước khi xóa bài. Đằng này cắt cái rụp bài của mình. Mình đã liên lạc với các bạn nhờ các bạn hỗ trợ để giữ lại link cũ nhưng chưa kịp giữ thì bị google xóa index rồi. Vì site của các bạn có độ trust cao nên nếu link die trong vòng 1,2 ngày là nó xóa sạch.
Mình thiết nghĩ, nếu các bạn hủy 1 bài viết nào mà bài viết đó được nhiều người quan tâm thì các bạn nên xem xét thật kỹ và nên thông báo cho chủ topic biết. Chứ làm như mình hiện tại thì mình cũng hơi thất vọng 1 chút, vì dù sao thì site các bạn giờ có thể nói là rất lớn ở Việt Nam.

Mình có vài dòng góp ý gửi đến BQT, nếu có gì thất lễ thì mong các bạn bỏ qua.
Trân trọng
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: phantuannam
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Thông thường một nick khi post bài trả lời có nội dung là số ĐT, tên sản phẩm,... ở 1 bài viết nào đó mà ko đc phép quảng cáo chẳng hạn, thì cũng có thể bị mod bấm vào nút SPAM hoặc DELETE ALL và sẽ bị đi hết các bài viết của nick đó.

Ngoài ra còn rất nhiều khái niệm hiểu về vấn đề spam, ví dụ trong cùng 1 topic, một nick cố gắng tạo nhiều threads ko có giá trị (dạng seeding để cố gắng up bài), hoặc nội dung bị trùng lặp chẳng hạn thì nick đó cũng bị mod bấm vào nút SPAM hoặc Delete All. Ví dụ hôm vừa rồi mình vừa xử lý 1 topic mà suốt ngày chỉ viết có 1 câu: "Đã có phiên bản mới..."

Nhiều khi 1 bài viết chất lượng, có lượt view cao, nhưng "chẳng may" nick đó post sai nội qui dù chỉ 1 lần thì cũng bị mất (bởi nói thật là mod sẽ ko phân biệt được vi phạm 1 lần hay vi phạm nhiều lần, cứ sai là diệt một thể và chắc chắn ko đủ thời gian để trao đổi đâu).

Khẳng định lại: Nếu là mình xử lý thì ko có chuyện chỉ xóa bài, rồi thông báo cho chủ nick, mà cứ vi phạm là bấm nút SPAM hoặc DELETE ALL. Bởi các box mình quản lý phần lớn đã ghi rất rõ nội qui rồi. Mình ko có thời gian để nhắn tin cho bất cứ 1 ai trước khi thực hiện. Một ngày mình vào xử lý các bài viết tới cả trăm bài vi phạm nên ko thể nhớ và nhắc nhở từng nick được.

P/S: Các chức năng Delete All, Spam đều là xóa thẳng nên ko có chức năng khôi phục lại./.
 
Sửa lần cuối:
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
Thì bình thường các bác ấy cứ âm thầm lặng lẽ mà xóa mà.
Như thế ko hay lắm.
Nước trong thì ko có cá.
 
  • Like
Reactions: giaduynguyen
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Vậy các bạn vui lòng đọc lại nội quy của Diễn đàn và đăng bài đúng khu vực theo quy định!

Mọi bài viết có thông tin của nhà cung cấp như địa chỉ, số điện thoại, link web, email đều mặc nhiên được coi là quảng cáo / rao vặt. Nếu muốn đăng những thông tin như này tại các khu vực trao đổi nghiệp vụ trên Diễn đàn sẽ được tính phí. => Vui lòng liên hệ @thaovuong1412 .

Cảm ơn các bạn đã góp ý và lưu ý!
 
  • Like
Reactions: thaovuong1412

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA