H
Các bạn ơi, giúp mình với. Bên mình hoạt động trong lĩnh vực y tế. Khi Công ty mua phim của một đơn vị họ sẽ đặt cho mình một máy in phim, vì lâu quá rồi mình không tìm thấy hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Tuy máy là của nhà cung cấp nhưng những linh kiện thay thế và hỏng hóc là do bên mình thanh toán tiền. Giờ mình không dùng hàng của bên họ nữa bên nhà cung cấp muốn bên mình phải xuất hóa đơn trả lại máy in phim đó hoặc xuất hóa đơn trả lại linh kiện để đối trừ công nợ giữa 2 bên, vì bên mình có mua linh kiện thay thế của nhà cung cấp nhưng mới chỉ thanh toán 50% đơn hàng. Giờ mình không biết phải xuất hóa đơn GTGT cho họ như thế nào là hợp lý. Các bạn giúp mình với.
Sửa lần cuối:

