N
Nga Hoàng 22
Cao cấp
- 3/10/15
- 747
- 140
- 43
- 33
Anh chị cho em hỏi chút ạ.
Bên em có 1 hợp đồng từ năm 2014. bên khách hàng đã đặt cọc cho bên em 800tr. sau đó bên họ gặp vấn đề nên tạm hoãn ngày nhận hàng. thực tế giao hàng, và biên bản giao nhận hàng là tháng 10/2015. tình hình là cuối năm 2014 bên khách hàng đã nhờ bên em xuất hóa đơn để hợp lí phần 800 tr đưa vào chi phí. bên em cũng đã xuất rồi. sang năm 2015 giao hàng bên em có 1 mặt hàng giao ít hơn so với hợp đồng. bây giờ khách hàng đề nghị bên em sẽ xuất hóa đơn trả lại phần dư cho bên em của mặt hàng này.
Vậy bên em sẽ phải giải quyết thế nào ạ. em sợ sẽ bị thuế hỏi là tại sao biên bản giao nhận là 2015 trong khi hóa đơn là 2014/.
Cảm ơn anh chị ạ.
Bên em có 1 hợp đồng từ năm 2014. bên khách hàng đã đặt cọc cho bên em 800tr. sau đó bên họ gặp vấn đề nên tạm hoãn ngày nhận hàng. thực tế giao hàng, và biên bản giao nhận hàng là tháng 10/2015. tình hình là cuối năm 2014 bên khách hàng đã nhờ bên em xuất hóa đơn để hợp lí phần 800 tr đưa vào chi phí. bên em cũng đã xuất rồi. sang năm 2015 giao hàng bên em có 1 mặt hàng giao ít hơn so với hợp đồng. bây giờ khách hàng đề nghị bên em sẽ xuất hóa đơn trả lại phần dư cho bên em của mặt hàng này.
Vậy bên em sẽ phải giải quyết thế nào ạ. em sợ sẽ bị thuế hỏi là tại sao biên bản giao nhận là 2015 trong khi hóa đơn là 2014/.
Cảm ơn anh chị ạ.

