M
mapnana
Guest
- 5/11/15
- 4
- 0
- 1
- 35
Em là thành viên mới mong được các anh chị chỉ giáo ạ
Công ty em là chuyên về cho thuê máy photocopy ạ.Đầu ra xuất theo HĐ, thuê theo tháng và số lượng máy.
Tháng 10/2015 em có xuất HĐ cho 1 công ty thuê máy và thanh toán theo 01thang/lan.Nhưng lại mới làm phụ lục HĐ tăng giá thuê lên 400k.Em không để ý nên viết bị thiếu mất 400k đó.
Anh chị cho em hỏi là giờ em xuất thêm 1 HĐ nữa ghi số tiền là 400k dk k? và ghi đơn vị tính như nào cho hợp lý ạ.Hay nhất quyết phải lập HĐ khác thu hồi HĐ cũ về ạ.Có cách nào giải quyết mà ko phải thu hôi HĐ cũ về không ạ.
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ.Em mới vào nghề nên còn nhiều sai sót lắm ạ.
Công ty em là chuyên về cho thuê máy photocopy ạ.Đầu ra xuất theo HĐ, thuê theo tháng và số lượng máy.
Tháng 10/2015 em có xuất HĐ cho 1 công ty thuê máy và thanh toán theo 01thang/lan.Nhưng lại mới làm phụ lục HĐ tăng giá thuê lên 400k.Em không để ý nên viết bị thiếu mất 400k đó.
Anh chị cho em hỏi là giờ em xuất thêm 1 HĐ nữa ghi số tiền là 400k dk k? và ghi đơn vị tính như nào cho hợp lý ạ.Hay nhất quyết phải lập HĐ khác thu hồi HĐ cũ về ạ.Có cách nào giải quyết mà ko phải thu hôi HĐ cũ về không ạ.
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ.Em mới vào nghề nên còn nhiều sai sót lắm ạ.

