B
Bulma18
Guest
- 27/11/14
- 9
- 0
- 1
- 34
Chào cả nhà !
Tháng 8 vừa qua em có xuất một số hóa đơn cho một công ty theo như yêu cầu thanh toán của bộ phận khác gửi. Sau đó, gần cuối tháng 9 bên bộ phận đó phát hiện ra đơn giá đã viết là sai ( đã xuất bị thừa tiền thuế) và bên khách hàng cũng chỉ trả số tiền chưa tính thuế. Giờ em nên viết hóa đơn các tháng tiếp theo giảm số tiền đi hay thế nào mong mọi người tư vấn giúp em với.
Cảm ơn mọi người nhiều ạ.
Tháng 8 vừa qua em có xuất một số hóa đơn cho một công ty theo như yêu cầu thanh toán của bộ phận khác gửi. Sau đó, gần cuối tháng 9 bên bộ phận đó phát hiện ra đơn giá đã viết là sai ( đã xuất bị thừa tiền thuế) và bên khách hàng cũng chỉ trả số tiền chưa tính thuế. Giờ em nên viết hóa đơn các tháng tiếp theo giảm số tiền đi hay thế nào mong mọi người tư vấn giúp em với.
Cảm ơn mọi người nhiều ạ.

