Tiền sửa chữa văn phòng đi thuê

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi kế toán 8x, 16 Tháng tư 2007.

1,685 lượt xem

  1. kế toán 8x

    kế toán 8x Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai ơi giúp mình với.....
    VP Công ty mình đang sử dụng không phải là TSCD của cty. Các bạn cho mình hỏi: những chi phí phat sinh trong việc sửa chữa VP, xây thêm tầng mới... mình phải làm như thế nào thì những chi phí đó là chi phí hợp lý, hợp lệ để tính thuế TNDN??? thanks!
     
    #1
  2. tungson

    tungson Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Có, với điều kiện có hợp đồng thuê nhà hợp lý
     
    #2
  3. Thanh Nam

    Thanh Nam Admin

    Bài viết:
    2,967
    Đã được thích:
    817
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Theo tôi , để chi phí là hợp lý:
    1/Hợp đồng thuê nhà có điều khoản là bên thuê sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa phần diện tích được thuê.
    2/Có dự toán, nghiệm thu cho phần chi phí sửa chữa này (có thêm hoàn công càng tốt)+hóa đơn GTGT
     
    #3
  4. phuong3538

    phuong3538 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    khấu hao tài sản cố định

     
    #4

Chia sẻ trang này