Tiền sửa chữa văn phòng đi thuê

  • Thread starter kế toán 8x
  • Ngày gửi
K

kế toán 8x

Guest
4/8/06
12
0
0
41
Hà Nội
Ai ơi giúp mình với.....
VP Công ty mình đang sử dụng không phải là TSCD của cty. Các bạn cho mình hỏi: những chi phí phat sinh trong việc sửa chữa VP, xây thêm tầng mới... mình phải làm như thế nào thì những chi phí đó là chi phí hợp lý, hợp lệ để tính thuế TNDN??? thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
Có, với điều kiện có hợp đồng thuê nhà hợp lý
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Theo tôi , để chi phí là hợp lý:
1/Hợp đồng thuê nhà có điều khoản là bên thuê sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa phần diện tích được thuê.
2/Có dự toán, nghiệm thu cho phần chi phí sửa chữa này (có thêm hoàn công càng tốt)+hóa đơn GTGT
 
P

phuong3538

Guest
6/4/07
1
0
0
HCM
khấu hao tài sản cố định

Ai ơi giúp mình với.....
VP Công ty mình đang sử dụng không phải là TSCD của cty. Các bạn cho mình hỏi: những chi phí phat sinh trong việc sửa chữa VP, xây thêm tầng mới... mình phải làm như thế nào thì những chi phí đó là chi phí hợp lý, hợp lệ để tính thuế TNDN??? thanks!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA