T
Các anh chị cho em hỏi với ạ!
Công ty em giờ đang tạm dừng hđộng, sếp em h muốn thanh lý vật tư tồn kho để tránh lãng phí, thất thoát tài sản, cũng là để thu hồi lại 1 phần tiền. Vậy em phải chuẩn bị thủ tục ntn cho hợp lý, hợp lệ ạ? Cách hạch toán khi xuất các vật tư này ra thanh lý thì định khoản ra sao ạ?
Các vật tư này công ty mua về phục vụ sửa chữa, dùng trong công ty, có một số sắt thép mua về phục vụ xdcb nh ko dùng hết ạ!
Công ty em giờ đang tạm dừng hđộng, sếp em h muốn thanh lý vật tư tồn kho để tránh lãng phí, thất thoát tài sản, cũng là để thu hồi lại 1 phần tiền. Vậy em phải chuẩn bị thủ tục ntn cho hợp lý, hợp lệ ạ? Cách hạch toán khi xuất các vật tư này ra thanh lý thì định khoản ra sao ạ?
Các vật tư này công ty mua về phục vụ sửa chữa, dùng trong công ty, có một số sắt thép mua về phục vụ xdcb nh ko dùng hết ạ!