B
banhbaohap
Guest
- 4/12/15
- 6
- 0
- 1
- 32
Tôi là người đại diện ủy quyền cho tổng giám đốc( có giấy ủy quyền) để ký kết đại diện ông tổng các hợp đồng lớn nhỏ. Các công văn cũng như giấy tờ tới cá sở ban nghành ( vì công ty đầu tư nước ngoài, tổng giám đốc thường đi ct vắng mặt) cho đồng thời cũng kiêm luôn thủ quỹ cầm tiền chi tiêu cho công ty. Thì việc kế toán dùng tên của tôi đứng tên trên mọi hóa đơn, chứng từ thu chi thì có hợp lệ không?hiện tại thu chi đã lên đến con số nhiều tỉ. Kế toán chỉ viết tên của mình khi đi ngân hàng Nộp tiền vào tài khoản công ty. Ngoài ra không đăng ký kế toán trưởng. ( tôi nhận được lời giải thích từ kế toán trưởng rằng: vì kế toán ký tên trong khi lập phiếu nên việc dùng tên kế toán để đứng tên trong hóa đơn thu và chi là không hợp lý nên mới dùng đến tên tôi. Xin hỏi các anh chị làm kế toán, lời giải thích của kế toán công ty tôi như vậy có đúng hay không?
Và việc dùng tên tôi để đại diện cho tất cả mọi thứ như vậy có đúng không?
Và việc dùng tên tôi để đại diện cho tất cả mọi thứ như vậy có đúng không?

