N
a/c cho e hỏi tại dnghiệp e đang làm, tình hình là vừa là đơn vị sx, thương mại, .v .v nhiều bộ phận
trước đây kkhi thanh toán, ví dụ thanh toán tiền điện có hóa đơn tiền điện của văn phòng và các bọ phận khác luôn, cô kế toán thanh toán yêu cầu viết giấy đề nghị thanh toán kẹp tất cả hóa đơn đưa xếp kí, sau đó ra viết phiếu chi
nhưng nay lại tách hóa đơn tiền điện của bộ phận văn phong mới viết phiếu chi, còn các bộ phận khác chỉ kẹp hóa đơn cùng tờ giấy đề nghị thanh toán có chữ kí xếp ra đưa cô thũ quỹ nhận tiền và kí nhận đằng sau
Vậy e muốn hỏi, thanh toán như thế nào là đúng..nhứng tờ giấy đề nghị thanh toán, hay những khoản phụ cấp xếp duyệt, chỉ dựa trên tờ giấy có chữ kí xếp ko có chưng từ gì thêm, thì có dc viet phieu chi ko..?và chứng từ nào mới là chứng từ đủ điều kiện để viết phiếu chi
trước đây kkhi thanh toán, ví dụ thanh toán tiền điện có hóa đơn tiền điện của văn phòng và các bọ phận khác luôn, cô kế toán thanh toán yêu cầu viết giấy đề nghị thanh toán kẹp tất cả hóa đơn đưa xếp kí, sau đó ra viết phiếu chi
nhưng nay lại tách hóa đơn tiền điện của bộ phận văn phong mới viết phiếu chi, còn các bộ phận khác chỉ kẹp hóa đơn cùng tờ giấy đề nghị thanh toán có chữ kí xếp ra đưa cô thũ quỹ nhận tiền và kí nhận đằng sau
Vậy e muốn hỏi, thanh toán như thế nào là đúng..nhứng tờ giấy đề nghị thanh toán, hay những khoản phụ cấp xếp duyệt, chỉ dựa trên tờ giấy có chữ kí xếp ko có chưng từ gì thêm, thì có dc viet phieu chi ko..?và chứng từ nào mới là chứng từ đủ điều kiện để viết phiếu chi

