A
ADP3010
Guest
- 5/12/15
- 78
- 0
- 6
- 32
Công ty e thành lập tháng 5/2015 nhưng trước đó từ tháng 11/2014 đã phát sinh các chi phí để phục vụ việc thành lập DN: cp thuê văn phòng; cp văn phòng phầm; cp điện, nước, điện thoại; cp lương; cp thuê xe; cp tư vấn luật ( nhưng chỉ có phiếu thu của họ mà ko có HĐGTGT vì sếp ko trả VAT nên y/c họ ko xuất); cp mua bàn + ghế làm việc+tủ tài liệu+khắc dấu.... tất cả mọi chi phí đều được ủy quyền cho chị thư ký của Sếp chi, và những khoản chi mua CCDC thì có hóa đơn nhưng lại là hóa đơn lẻ của các cửa hàng chứ bên e ko lấy HĐGTGT.
Vậy a/c cho e hỏi cty e có dc tính những cp trên vào cp hợp lệ ko ạ. Em cám ơn nhiều ạ
Vậy a/c cho e hỏi cty e có dc tính những cp trên vào cp hợp lệ ko ạ. Em cám ơn nhiều ạ

