Trung tâm Anh văn

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Mình sắp mở 1 trung tâm (nói là trung tâm nhưng thực chất chỉ là 1 văn phòng và 2 lớp học) dạy Anh văn luyện thi A, B, C, Anh văn thiếu nhi ...... Ban đầu thì qui mô chưa lớn lắm, mình muốn biết với qui mô như vậy thì nên đăng kí kdoanh theo loại hình nào nhỉ , thủ tục? sao cho hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất . Ai có kinh nghiệm chì dùm . Gấp .THANKS!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phidoan

Guest
29/8/03
23
0
0
www.thanhviet.com
Phi dang lam ban thoi gian cho 1 trung tam ngoai ngu. Cho Phi biet trung tam cua ban du dinh se mo o dau, Phi co biet so ve loai hinh nay. Neu can co the lien lac voi Phi qua dien thoai. Neu ban mo it nhu vay thi rat kho lam. Neu quy mo nho thi co the lien ket voi trung tam khac, nhung chi phi co the se cao. Sory Phi quên đánh Tiến Việt. Chịu khó nhé. Sorry nhiều.
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
phidoan nè , không biết Trung tâm của bạn lấy giấy fép có dễ không nhỉ ? Mình lên Sở GD hỏi thì họ đòi hỏi nhiều quá . Có lẽ dự án của tụi mình không khả thi wá . :wall
 
H

hong hot

Cao cấp
Theo tôi biết thì việc mở trung tâm đào tạo vẫn thực hiện đăng ký kinh doanh bình thường (như thủ tục thành lập doanh nghiệp) riêng hoạt động của trung tâm phải chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục (có thể là đăng ký với phòng GD hoặc sở GD tùy vào việc bạn có cấp chứng chỉ hay không)

Hoạt động đào tạo và dạy nghề đang đuợc khuyến khích phát triển, việc họ hỏi nhiều là để phục vụ công tác quản lý chứ không phải để gây trở ngại đâu.
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
ok. Tất cả các Trung tâm AV đều do Sở GD cấp giấy fép . Điều kiện : mỗi quận chỉ có tối đa 5 ttâm , mỗi ttâm fải có tối thiểu 10 phòng . Người đứng đầu ttâm fải tốt nghiệp ĐH Anh văn , và còn 1 số đk nữa .......
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA