P
Mọi người cho e hỏi với ạ. Công ty e có 1 c sinh con vào ngày 14/01 nhưng tháng 2 e mới báo giảm cho c ấy, vậy mọi người HD e cách điền vào mẫu C70 với ạ
mình báo giảm tháng 2 mất rồi, bây giờ phải làm sạo ạGửi bạn hướng dẫn, nếu sinh con 14/01 thì phải báo giảm tháng 01 chứ
nhưng báo giảm tháng 2 mất rồi, vậy phải làm sao ạBạn phải báo giảm lại tháng 1 đã.
mình hỏi quản lý họ bảo ko sao cả giảm tháng 2 cũng đcgọi cho ben bảo hiểm, nói em báo nhầm giờ phải làm tn? hỏi họ về thủ tục rồi làm theo. Ca này em chưa gặp lần nào. hì
Mình gọi cho quản lý họ bảo ko sao cả, báo giảm tháng 2 cũng đcBạn gọi lên BH họ hướng dẫn xem, xong cm lại đây cho mọi người biết để biết cách xử lý tình huống này như nào nhé.Có lần mình làm trường hợp gần tương tự thì bộ hồ sơ truy giảm kèm công văn giải trình kèm bảng lương bảng chấm công T12, T1, để chứng minh người đó ko có tên trong bảng lương tháng 1
Nhưng mà thế thì bên bạn phải đóng tiền BH của chị kia cả tháng 1 nữa àMình gọi cho quản lý họ bảo ko sao cả, báo giảm tháng 2 cũng đc
bên mình đóng cả tháng 1 cho nhân viên đấy màNhưng mà thế thì bên bạn phải đóng tiền BH của chị kia cả tháng 1 nữa à