Vài góp vơi bạn Puda.....

  • Thread starter xuantham
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Vài dòng tản mạn !

+ Với diễn đàn webkt là nơi học hỏi, trao đổi, giúp đỡ lẫn nhau.
+ Các thành viên có người mới, người cũ và sự hiểu biết cũng có khác nhau.

Vậy nên chăng có những bài viết ...?
-Không có tính chất xây dựng webkt
-Không có tính chất giúp đỡ chia sẻ của những người có kinh nghiệm đi trước với những người đi sau mà chỉ để mang tính chất spam, điểm danh, nhận xét vài câu chung chung, không rõ nghĩa rồi quay sang....với nhau ..?

Thiết nghĩ : Hãy suy nghĩ và làm theo những câu châm ngôn như luôn thấy trong web
Con bò nào cũng bắt đầu từ con bê
Hãy nói những gì mà ta biết, hãy viết những gì mà ta hay
Sống ở đời hãy cần một tấm lòng.......vv
Có lẽ sẽ còn phải bình luận về đề tài này trên diễn đàn góp ý mới được.

Bạn thân mến!
Gần đây không có thời gian để đọc hết những bài trên diễn đàn, nhưng tôi cũng có đọc 1 số bài viết của bạn và cũng như cái topic này đây. Tôi không nhân danh thành viên cũ mà với tư cách của ngừoi lớn tuổi hơn bạn. Xin góp ý với bạn.

Khi bắt đầu một bài góp ý hãy suy nghỉ thật kỹ việc mình góp ý là gì? Trình bày chính kiến của mình và đễ xuất cụ thể bạn góp ý gì. Với những câu viết như thế này, những bài viết không rõ ý như thế này cũng với những bài của bạn đã từng viết cùng với tuổi của bạn mà kết thúc bài viết góp ý bằng một câu như thế này thì rất ư là phản cảm.

Hơn nữa với "vài dòng tản mạn" mà lại post trong góp ý thì rõ ràng không nên có kiểu khiêu khích như vậy. Hãy suy nghĩ và bình tâm lại đi, có lẽ em còn trẻ, chỉ thích đùa nhưng không ngờ mình quá trớn (hay lỡ tay) thì chấp nhận. Những cách xử sự của mình dần dần sẽ hình thành thói quen và mang những người bạn đến cho mình.

Thân mến
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

PanduRanga Noob

User đã bị cấm truy cập
18/4/07
6
0
0
PanduRanga=? Noob=?
gửi cô Xuân Thám (vì cháu k reply được)

Đây là 1 lời nhắn của 1 thành viên khác cô nhé
có link dẫn chứng đây
http://webketoan.com/forum/showthread.php?t=14304

Đâu phải của cháu
người khác nói thì không sao
cháu copy lại post lên thì bị lên án

Cháu chỉ nói là post nhầm số điện thoại lên diễn đàn và xin lỗi rồi
thậm chí chịu bị band nick
nhưng không ngờ sự trả thù của mod (sorry vì không phải là tất cả mod) lại tồi bại đến thế. Họ post số điện thoại của cháu lên các trang web đồi truỵ, bán thân... Ngay tối hôm qua, 3 số điện thoại này 0914758142, 0904221026,0984463218 hết nháy máy lại nhắn tin rủ đi over night với giá 500k. Nếu 1 số mod vẫn quyết định phải trả thù bằng được cháu thì ...
 
N

ngoclin

Guest
14/10/06
8
0
0
46
Đồng Nai
Thật, chú này tung hỏa mù người ta quá.
Cái link chú đưa ra, tôi đã đọc và nhớ rõ là của Pandu chú, thế mà giờ lại hóa ra là Luong-Tuan-Anh???
Chú có góp ý này nọ,nhưng tôi thấy chú như con nít, so bì những chuyện không đáng.Tôi không chấp những người như chú, vì thực ra, chắc chú vẫn chưa hiểu chú đang làm cái gì để đạt được mục đích gì.
 
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Cháu chỉ nói là post nhầm số điện thoại lên diễn đàn và xin lỗi rồi
thậm chí chịu bị band nick
nhưng không ngờ sự trả thù của mod (sorry vì không phải là tất cả mod) lại tồi bại đến thế. Họ post số điện thoại của cháu lên các trang web đồi truỵ, bán thân... Ngay tối hôm qua, 3 số điện thoại này 0914758142, 0904221026,0984463218 hết nháy máy lại nhắn tin rủ đi over night với giá 500k. Nếu 1 số mod vẫn quyết định phải trả thù bằng được cháu thì ...
Bạn có suy nghĩ hay không khi bạn phát ngôn như thế ?
Bạn đã post nhầm số ĐT lên diễn đàn, vậy mà vẫn có người biết và public số ĐT thật của bạn lên các website đồi trụy như bạn nói ? Hay là bạn tự PR bản thân mình cho các website đó đúng như lời của bài viết này
http://webketoan.com/forum/showthread.php?t=28542
 
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
em biết anh là ai, em biết anh đang nghĩ gì và anh muốn gì. Em coi anh là bạn và muốn tôn trọng anh. Anh đang bực mình 1 số mem trong web, em hiểu chớ. Bản thân em cũng có không ưa một số người. Nhưng, ghét ai thì ghét, ghét thì nói thẳng vào người đó. Anh đừng lôi tất cả các mem trong web vào sự nóng giận hay chuyện ghét nhau riêng tư của mình. Xây dựng một cộng đồng vững mạnh thì có nhiều cách xây dựng, không phải lúc nào cũng đạp đổ để xây dựng lên đâu.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
To bé Sa:
- Nếu em đã goi tôi bằng cô thì có chút lời khuyên em thế này. Tuổi trẻ có nhiều lúc không kềm được sư tức giận của mình nhất là những khi bi phê bình. Tư ái? Tự ái lắm chứ! Nhưng phải biết tư ái thế nào kìa? Tức là phải cho mọi người thấy mình tốt hơn, mình giỏi hơn là người ta nhìn thấy kìa, sai sót hay là dở chỉ là 1 lúc nào đó, và bản thân mình cũng không muốn. Không có gì đáng xấu hổ khi mình nhân ra cái sai của mình. Cô không có cơ sở để bác bỏ bài viết kia không phải là của Luong Tuan Anh, nhưng rất ngac nhiên khi bài đó lai có tên LTA (vì cô cũng đã từng trao đổi vơi LTA-văn chương không thể như vậy được). Măc khác, cho dù đó thực sự là bài viết của LTA đi nữa mà em lại đi copy lai để đưa bài đó vào bài của em để moi người phản đối thì cách đó không hay. Không hay khi muốn nói lên điều mình bất đồng. Mình nói gì thì mình chịu trách nhiêm về lời nói của mình, có giá trị lời nói của mình. Không nên nói theo kiểu đó.

Hơn thế nữa càng tìm cách chống chế càng mất bình tỉnh, càng dể hành động sai, dùng lời lẻ không hay. Cô không có thành kiến với em, và cô cảm nhân rằng em chưa đủ khôn, chưa đủ kinh nghiêm để ứng xử. Và đôi khi trong lòng em đang có một sự bất bình gì đó về sự không công bằng của người lớn, em muốn nổi loan để bớt bưc, nhưng không có gì to tát lắm, nhưng đang muốn nổi loan nên vẫn bộ phát. Cô không loại trừ khả năng em muốn moi người quan tâm đén mình, nhưng cách em làm là không đúng. Không thể tự mình suy nghỉ rằng BQT ghét rồi phá mình như vậy. Không ai dư thgời giờ để làm chuyện vô bổ như vậy đâu.

Và cô nghỉ rằng em nên xin lổi moi người về cái không khôn khéo của mình. Và cả những câu như chửi của mình

To all: Tôi nghỉ rằng mọi người cũng rất bưc mình về cách ứng xử của bé Sa, nhưng theo tôi thì trách thế cũng đủ rồi. Bé Sa còn khá ít tuổi, trong khi chúng ta dã già rồi mà còn phải luôn hoc hỏi cái hay của người khác. Phải chăng là người đi trước chúng ta sau khi phê phán thì cũng nên đưa ra một ý xây dưng. Không xây dựng được thì cũng không nên kích đông người ta. Nhất là những người trẻ, măc dù thông minh nhanh nhay nhưng trong cách ứng xử phải cho người ta có thời giờ suy nghỉ, hoăc phải hướng người ta suy nghỉ thế nào tốt cho người đó và tốt cho mọi người.

Tôi nghỉ BQT cũng không cần thiết phải để tâm và lên tiếng về cái viêc trả thù như bé Sa vừa nêu. và mọi người không nên khắt khe quá nếu bé Sa hiểu ra vấn đề.

Lời kết thúc cho bài này xin gừi đến bé Sa: Em giỏi có thể mọi người đều biết, nhưng để chứng minh mình giỏi thì không cần thiết phải chứng minh người khác dở đâu em!
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
em ơi! theo anh nghĩ nếu em bị ai đó quấy rối thì anh tin chắc là không phải là thành viên của webketoan và càng không phải là mod, bản thân anh cũng không vừa lòng với 1 số cách hành xử của mod nhưng đã là diễn đàn thì phải có nội quy và trật tự nếu mod có làm gì đó cũng là vì diễn đàn chung thôi còn tuyệt đối chẳng có ai gọi điện thoại để quấy rối em đâu, vì đó là hành động của những kẻ dùng từ hơi chợ búa 1 tí gọi là " thất học" là những kẻ rỗi hơi. Trong webketoan mọi người đến và tham gia trên tinh thần tự nguyện và vì sự phát triển của web nên chẳng ai rỗi hơi làm thế đâu, em thử nhớ lại xem có khi em cho ai đó số điện thoại để người ta quấy rối??? bình tĩnh em nhé, em mới vào nếu có gì khúc mắc hãy post bài hỏi hoặc trò truyện qua YM với mọi người em sẽ hiểu mọi người hơn,Chúc em 1 ngày vui vẻ
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA