Bảo hiểm xã hội

  • Thread starter huong tuyen
  • Ngày gửi
H

huong tuyen

Guest
6/12/12
47
2
8
35
Hạ Long
Các a c cho e hỏi chút ạ.lần đầu tiên e làm bhxh.cty e chưa đóng bảo hiểm cho nviên.bjờ mới làm hsơ đăng ký thang bảng lương với phòng lao động.Hđồng lđộng đvới PGĐ ghi mức lương chính là 3.500.000 phụ cấp là 5.500.000,hđồng vs kế toán vs mức lương chính là 3.200.000 phụ cấp 2.800.000, hđồng vs nviên kỹ thuật là lương chính 3.200.000 k có phụ cấp.Cho e hỏi với hợp đồng lao động như vậy và thang bảng lương của cty có hợp lý khi kê khai vs bảo hiểm xã hội k?nếu sai thì anh chị giúp e vs ạ.E cảm ơn nh.
THANG BẢNG LƯƠNG E NỘP CHO PHÒNG LAO ĐỘNG


TT

Tên nghề/ công việc

Bậc / mức lương

1
2

3

4

5

6

1

Giám đốc

4.500.000

4.725.000

5.000.000

5.250.000

5.520.000

5.800.000



2

Phó giám đốc

4.000.000

4.200.000

4.410.000

.4.650.000

4.900.000

5.145.000



3

Nhân viên kế toán

3.320.000

3.500.000

3.675.000

3.900.000

4.100.000

4.305.000

4

Nhân viên kĩ thuật

3.320.000

3.500.000

3.675.000

3.900.000

4.100.000

4.305.000


[TBODY] [/TBODY]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

huong tuyen

Guest
6/12/12
47
2
8
35
Hạ Long
Mình nhờ bạn chút nhé.Bây giờ Bên Bảo hiểm yêu cầu mình nộp bảng lương kèm tờ khai cho họ,mà mình k hiểu bjờ làm bảng lương thế nào.Bạn có thể giúp mình đc k?
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Mình chưa từng nộp bảng lương cho họ nên cũng không biết họ có soi xét như thế nào. Nên mình chỉ tư vấn bạn thôi nha, phụ cấp bên bạn cao không?
 
H

huong tuyen

Guest
6/12/12
47
2
8
35
Hạ Long
Như trong hợp đồng thì Pgđ là 5tr5, kế toán là 2tr8.mà thang bảng lương mình đăng ký là như trên ý.bạn nghĩ trg bảng lương tnao là hợp lý nhất nhỉ?
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Như trong hợp đồng thì Pgđ là 5tr5, kế toán là 2tr8.mà thang bảng lương mình đăng ký là như trên ý.bạn nghĩ trg bảng lương tnao là hợp lý nhất nhỉ?
Mình nghĩ cần ghi rõ ra từng loại phụ cấp mà không đóng bảo hiểm ấy
 
H

huong tuyen

Guest
6/12/12
47
2
8
35
Hạ Long
Mình nghĩ cần ghi rõ ra từng loại phụ cấp mà không đóng bảo hiểm ấy
Bjờ trg bảng lương thì mình liệt kê khoản phụ cấp đó thành các khoản k phải đóng bảo hiểm rùi.Nhưng trg hợp đồng mình chỉ ghi chung là phụ cấp thui,jờ có phải lập bảng gì để ghi rõ các khoản phụ cấp đó kèm theo hợp đồng k nhỉ? mình sợ họ hỏi đến hợp đồng mà mình k ghi rõ ý.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA