D
duongquynh91
Guest
- 12/4/16
- 3
- 0
- 1
- 35
Em chào các anh chị, e kế toán mới ra trường, em chưa biết làm thủ tục BHXH cần những gì, và đóng BHXH cũng như hạch toán tiền lương như thế nào. Em có một số vấn đề cần hỏi như sau:
+ Quy trình làm hồ sơ bảo hiểm như thế nào ạ?
+ Mức lương để đóng BHXH có phải là mức lương theo hợp đồng không ạ? hay là mức lương tối thiểu theo quy định.
+ Ví dụ lương phải trả cho bộ phận bán hàng là 40tr, bộ phận quản lý là 20tr. thì e hạch toán như thế nào ạ?
Em cám ơn các anh chị rất nhiều, xin a chị chỉ bảo cho em với, em đang rất cần ạ.
+ Quy trình làm hồ sơ bảo hiểm như thế nào ạ?
+ Mức lương để đóng BHXH có phải là mức lương theo hợp đồng không ạ? hay là mức lương tối thiểu theo quy định.
+ Ví dụ lương phải trả cho bộ phận bán hàng là 40tr, bộ phận quản lý là 20tr. thì e hạch toán như thế nào ạ?
Em cám ơn các anh chị rất nhiều, xin a chị chỉ bảo cho em với, em đang rất cần ạ.

