L
Công ty em là công ty chuyên sản xuất phần mềm tài chính (Không chịu thuế gtgt đầu ra).
Tháng 2/2016, công ty em có xuất 01 hóa đơn gtgt (Có đầy đủ BB nghiệm thu và chứng từ để xuất hóa đơn).
Nhưng sau đó, phần mềm bên em bị lỗi và đến T5/2016 mới fix lỗi xong.
Do vậy, khách hàng không đồng ý hóa đơn xuất T2/2016 và yêu cầu xuất hóa đơn vào T5/2016.
Trong khi, hóa đơn bên em đã kê khai thuế, và cũng đã lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Vậy bên em phải xử lý thế nào trong trường hợp này???
Mọi người tư vấn giúp em với ạ!!
Tháng 2/2016, công ty em có xuất 01 hóa đơn gtgt (Có đầy đủ BB nghiệm thu và chứng từ để xuất hóa đơn).
Nhưng sau đó, phần mềm bên em bị lỗi và đến T5/2016 mới fix lỗi xong.
Do vậy, khách hàng không đồng ý hóa đơn xuất T2/2016 và yêu cầu xuất hóa đơn vào T5/2016.
Trong khi, hóa đơn bên em đã kê khai thuế, và cũng đã lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Vậy bên em phải xử lý thế nào trong trường hợp này???
Mọi người tư vấn giúp em với ạ!!

