T
Các bác giúp em với. Em đang làm trong 1 đơn vị hành chính sự nghiệp có thu. Đơn vị em làm bên mảng dịch vụ tư vấn. Hiện tại có vướng mắc mấy vấn đề. Các bác giúp em với
Thứ 1: Em xuất hóa đơn năm 2015, và xác định doanh thu trong năm 2015. Nhưng đến 2016 mới phát sinh các chi phí. Cái này hạch toán như thế nào ạ?
Thứ 2: Bên em có vài hợp đồng, chủ đầu tư chuyển tiền, bên em chưa ghi nhận doanh thu, nhưng lại phát sinh các khoản chi phí. Cái này hạch toán thế nào ạ?
Em cảm ơn các bác nhiều
Thứ 1: Em xuất hóa đơn năm 2015, và xác định doanh thu trong năm 2015. Nhưng đến 2016 mới phát sinh các chi phí. Cái này hạch toán như thế nào ạ?
Thứ 2: Bên em có vài hợp đồng, chủ đầu tư chuyển tiền, bên em chưa ghi nhận doanh thu, nhưng lại phát sinh các khoản chi phí. Cái này hạch toán thế nào ạ?
Em cảm ơn các bác nhiều

