N
Ngọc Hà Phí
Guest
- 29/2/16
- 5
- 0
- 1
- 31
Mọi người cho em hỏi chút ạ:
Em vừa mới ra trường và vào làm kế toán cho văn phòng đại diện của một công ty Hàn Quốc. Em muốn hỏi là khi có sự thay đổi về nhân sự của văn phòng ( tăng và giảm lao động) thì em cần phải làm những hồ sơ thủ tục gì và gửi đi đâu ạ.
Em cảm ơn ạ!
Em vừa mới ra trường và vào làm kế toán cho văn phòng đại diện của một công ty Hàn Quốc. Em muốn hỏi là khi có sự thay đổi về nhân sự của văn phòng ( tăng và giảm lao động) thì em cần phải làm những hồ sơ thủ tục gì và gửi đi đâu ạ.
Em cảm ơn ạ!

