Chi phí thuê văn phòng

  • Thread starter thituong
  • Ngày gửi
T

thituong

Guest
3/6/15
96
3
8
31
Công ty em thương mại, dãy nhà của bố mẹ giám đốc rộng, nên được chia làm 2 để cho giám đốc 1 phần làm văn phòng để hoạt động, vì chi phí ít nên em muốn đưa chi phí thuê nhà và tiền điện nước vào làm chi phí chịu thuế dc không ạ ( chi phí thuê 1 năm < 100 tr ) , và làm cách nào chi tiết cần làm những gì ( vd: hợp đồng thuê nhà, và giấy tờ gì nữa ......). Em mới vào nghề mong anh/ chị hướng dẫn chi tiết dùm em với ạ!, em cảm ơn mọi người nhiều/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyenngoc091089

Trung cấp
16/11/10
130
2
18
Hà Nội
Mình cảm ơn bạn nha, bên mình thì thuê chung cư để ở rồi sẵn làm văn phòng luôn, không biết khi đăng ký công ty có khó khăn gì hem ta
ý bạn hỏi là địa chỉ đăng ký kinh doanh là phòng chung cư (có mục đích sử dụng là để ở) đó luôn à?
theo mình biết thì Luậ Doanh Nghiệp không cho phép,
Tuy nhiên mình vẫn thấy có nhiều Công ty địa chỉ kinh doanh vẫn nằm trong khu tập thể, hoặc căn hộ chung cư. Nên vấn đề này mình cũng không rõ phải làm như thế nào.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA