N
ninhduong86
Trung cấp
- 1/1/15
- 50
- 1
- 8
Chào cả nhà,
Em có 01 vấn đề này, mong các ace có kinh nghiệm giúp em.
Nhà em có mở công ty nhỏ để buôn bán.
Khi bên em nhận hàng thì chỉ có hóa đơn GTGT từ năm 2014 đến giờ, không có PXK hoặc Phiếu giao hàng. Em có đọc một số thông tin về chứng từ kế toán thì được biết là phải có cả PXK hoặc Phiếu giao hàng thì mới hợp lệ.
Vậy trong trường hợp của em thì có cách nào giải quyết được không ạ?
Cả nhà có ai có kinh nghiệm xin giúp đỡ em với.
Em cám ơn cả nhà nhiều!
Em có 01 vấn đề này, mong các ace có kinh nghiệm giúp em.
Nhà em có mở công ty nhỏ để buôn bán.
Khi bên em nhận hàng thì chỉ có hóa đơn GTGT từ năm 2014 đến giờ, không có PXK hoặc Phiếu giao hàng. Em có đọc một số thông tin về chứng từ kế toán thì được biết là phải có cả PXK hoặc Phiếu giao hàng thì mới hợp lệ.
Vậy trong trường hợp của em thì có cách nào giải quyết được không ạ?
Cả nhà có ai có kinh nghiệm xin giúp đỡ em với.
Em cám ơn cả nhà nhiều!

