Cả nhà cho e hỏi công ty mới thành lập 2015 nên chưa có kinh nghiệm ạ,
1/ Cty e sử dụng TK công ty để chuyển khoản tiền lương cho Tổng giám đốc nhưng đến cuối năm bên e thuê 1 chị làm sổ sách BCTC thì số tiền trên bảng lương không khớp với số tiền đã thanh toán theo từng tháng qua TK ngân hàng cho anh ý. Và để khớp số liệu trên bảng lương nên chị ấy đã lập 1 phiếu chi tổng số tiền còn lại phải trả cho nhân viên công ty cho Tổng giám đốc là người nhận. cho em hỏi:
Chị ấy làm như vậy có được không ạ. Và phải xửa lý sao phần chênh lệch số tiền chuyển khoản cho sếp cho đúng ạ
2/ Nghiệp vụ TGĐ e chuyển khoản từ TK cá nhân của anh ý sang TK cty chị ý định khoản Nợ 112/ Có 111 như vậy e thấy chưa đúng nhưng ko biết nên định khoản như thế nào ạ
Em cảm ơn mọi người ạ
1/ Cty e sử dụng TK công ty để chuyển khoản tiền lương cho Tổng giám đốc nhưng đến cuối năm bên e thuê 1 chị làm sổ sách BCTC thì số tiền trên bảng lương không khớp với số tiền đã thanh toán theo từng tháng qua TK ngân hàng cho anh ý. Và để khớp số liệu trên bảng lương nên chị ấy đã lập 1 phiếu chi tổng số tiền còn lại phải trả cho nhân viên công ty cho Tổng giám đốc là người nhận. cho em hỏi:
Chị ấy làm như vậy có được không ạ. Và phải xửa lý sao phần chênh lệch số tiền chuyển khoản cho sếp cho đúng ạ
2/ Nghiệp vụ TGĐ e chuyển khoản từ TK cá nhân của anh ý sang TK cty chị ý định khoản Nợ 112/ Có 111 như vậy e thấy chưa đúng nhưng ko biết nên định khoản như thế nào ạ
Em cảm ơn mọi người ạ

