cho em hỏi về kế toán lương được không ạ

  • Thread starter tran ky phuong
  • Ngày gửi
tran ky phuong

tran ky phuong

Guest
23/6/16
3
0
1
31
Khi tính sai lương dẫn đến trả lương không đủ cho nhân viên thì mình xử lí nhứ thế nào?
Khi giải quyết thôi việc cho nhân viên việc tính lương ra sao?
Khi trả lương cho nhân viên, nhưng có 1 nhân viên đi công tác tháng sau mới về thì lương sẽ được giữ như thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuyduongfa

Sơ cấp
10/7/12
37
2
8
Hà Nội
1. Trả luowng ko đủ cho nhân viên thì bạn trả bổ sung cho nhân viên.
2.Giải quyết thôi việc, bạn xem quy chế nội bộ công ty thế nào, bạn ấy nghỉ đúng hợp đồng, có bị phạt gì ko. Sau khi đối chiếu các khoản bảo hiểm phải thu lại, các khoản phạt, các khoản tạm ứng còn chưa hoàn ứng.....còn lại bao nhiêu/
3. Nhân viên di công tác, bạn có thể Ck cho họ, hoặc vẫn làm phiếu chi bt và để riêng 1 phong bì, coi như thủ quỹ giữ hộ
 
  • Like
Reactions: tran ky phuong

Xem nhiều