Xin lỗi! mình hỏi thí không phải, doanh nghiệp của bạn thụôc loại hình doanh nghiệp nào vậy? (sản xuất, thương mại, dịch vụ, .....)
1. Với trường hợp có Giấy Uỷ Quyền - người uỷ quyền có trách nhiệm ký vào cả 3 liên và đề "KT" (ký thay) rồi đóng dấu như bình thường ( phần thủ trưởng đơn vị)
2. Không có giấy uỷ quyền - chỉ nên ký vào phần người bán hàng và đóng dấu treo trên góc bên trái của hoá đơn (trong trường hợp khách hàng đòi hỏi kỹ hơn bạn có đề nghị sau khi giám đốc về sẽ ký, đóng dấu bổ xung sau)
3. Chỉ nên ký ở liên 2, còn liên 1 và liên 3 ( là liên lưu hành nội bộ) bạn nên để đẽn khi giám đốc về ký và đóng dấu sau (bổ xung thêm một tờ trình đưa sếp đọc nội dung nói rõ ý do và xin sếp cho xin cái chữ ký).
4. Trường hợp đóng dấu ở mặt sau hoá đơn, đây cũng là lần đầu tiên mình đưọc nghe đến. Nhưng theo mình thì viêc này là không cần thiết.
Lưu ý: Việc đóng dấu và ký còn phụ thuộc vào nội quy, quy chế hoạt động của từng công ty.