N
Nhungtruong1604
Guest
- 30/6/16
- 59
- 0
- 6
- 32
Em chào anh chị trong hội, em có vấn đề mong các anh chị giúp đỡ
Hiện e làm kế toán cho 1 công ty mới thành lập quy mô nhỏ nên chỉ có 1 mình e làm kế toán, vì mới thành lập nên e phải làm tấc cả mà e chỉ mới ra trường chưa có kinh nghiệm, e tự thiết kế 1 file excell để làm việc nhưng e ko biết là các chứng từ khi mua hàng, bán hàng mình phải tự làm luôn hay sao ạ, với phiếu thu, phiếu chi mình mua ngoài đc ko ạ, dn thành lập ngày 16/6 có phát sinh hđ mua thiết bị máy móc nhưng e chưa nhập ps vì chưa nhận đc hđ cho e hỏi là tháng sau mình nhập đc ko ạ
Hiện e làm kế toán cho 1 công ty mới thành lập quy mô nhỏ nên chỉ có 1 mình e làm kế toán, vì mới thành lập nên e phải làm tấc cả mà e chỉ mới ra trường chưa có kinh nghiệm, e tự thiết kế 1 file excell để làm việc nhưng e ko biết là các chứng từ khi mua hàng, bán hàng mình phải tự làm luôn hay sao ạ, với phiếu thu, phiếu chi mình mua ngoài đc ko ạ, dn thành lập ngày 16/6 có phát sinh hđ mua thiết bị máy móc nhưng e chưa nhập ps vì chưa nhận đc hđ cho e hỏi là tháng sau mình nhập đc ko ạ

