[Help] Báo tăng, giảm lao động tham gia BHXH

  • Thread starter linhnhokkon
  • Ngày gửi
L

linhnhokkon

Guest
2/7/16
5
0
1
32
Mọi người ơi mình đang có một vấn đề mà chưa biết cách giải quyết, mọi người giúp mình với!!!
Tình hình là bên cty mình hồi tháng 03/2016 có ký hợp đồng chính thức cho một nhân viên và tham gia đóng BHXH. Nhưng do sơ sót trong báo tăng lao động nên đến tháng 06/2016 vẫn chưa báo tăng được cho lao động này. Xong hết tháng 06/2015 lao động này lại nghỉ việc. Và vấn đề đặt ra là đối với lao động này tới thời điểm ngày 02/07/2016 vẫn chưa báo tăng được, nên chưa thể báo giảm luôn. Mặc dù hàng tháng bên cty mình vẫn tính bảo hiểm và nộp bảo hiểm cho nhân viên này đủ từ tháng 03 đến tháng 06. Mình giờ vẫn chưa biết xử lý vụ này sao nữa, mọi người giúp mình với!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
Bạn nói rõ giúp mình, lý do vì sao hồ sơ tháng 03 mà tới tháng 06 chưa báo tăng được
 
L

linhnhokkon

Guest
2/7/16
5
0
1
32
Kế toán cũ báo tăng nhưng hồ sơ không hợp lệ mà không hay nên ngâm tới tháng 06 lun. Mình có làm giải trình truy thu bảo hiểm dưới 03 tháng, nhưng hồ sơ vẫn chưa hợp lệ chưa báo tăng được.
 
quynhmt91

quynhmt91

Trung cấp
19/7/13
84
10
8
Hà Nội
Mọi người ơi mình đang có một vấn đề mà chưa biết cách giải quyết, mọi người giúp mình với!!!
Tình hình là bên cty mình hồi tháng 03/2016 có ký hợp đồng chính thức cho một nhân viên và tham gia đóng BHXH. Nhưng do sơ sót trong báo tăng lao động nên đến tháng 06/2016 vẫn chưa báo tăng được cho lao động này. Xong hết tháng 06/2015 lao động này lại nghỉ việc. Và vấn đề đặt ra là đối với lao động này tới thời điểm ngày 02/07/2016 vẫn chưa báo tăng được, nên chưa thể báo giảm luôn. Mặc dù hàng tháng bên cty mình vẫn tính bảo hiểm và nộp bảo hiểm cho nhân viên này đủ từ tháng 03 đến tháng 06. Mình giờ vẫn chưa biết xử lý vụ này sao nữa, mọi người giúp mình với!!!
Bạn làm báo tăng giảm đồng thời được mà thủ tục bảo hiểm vẫn như bình thường thôi
 

Xem nhiều