Văn phòng đại diện

  • Thread starter haiman90
  • Ngày gửi
H

haiman90

Guest
10/11/12
5
0
1
tphcm
Các anh chị ơi giúp em với ạ .gấp lắm ạ . Em mới vào làm cty mới đc 2 tháng nhưng gặp nhiều răc rối quá ạ . ( Vừa rồi có anh bên thuế gọi điện bảo gửi file để kiểm tra thuế )
1/ Công Ty em đăng ký ở đồng nai nhưng lại thuê văn phòng ở tp.hcm để làm việc nhưng lại không báo cáo cho cơ quan thuế đồng nai biết , và hàng tháng vẫn lấy hóa đơn thuê văn phòng này để hạch toán chi phí .
2/ từ năm 2013-2015 cty em đều nhờ người quen của giám đốc để làm báo cáo tài chính . mà máy tính của chị ấy bị hư nên mất nhiều file sổ sách lắm . mà tất cả các năm lại chưa in ra giấy được gì cả .....file excel năm 2013 không còn gì ngoài tồn kho với công nợ . năm 2014 và 2015 thì chỉ có nhật ký chung và tồn kho . không có sổ chi tiết tài khoản gì cả ..em có căn cứ vào sổ phụ để viết phiếu thu , phiếu chi . Giờ em không biết làm sao nữa
..Các anh chị ơi chỉ giúp em giờ em nên làm gì để bị phạt ít nhất ạ ...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều