Dạ, chị ơi , cho em hỏi 2 cái nữa ạ.
1, Em làm giảm lao động cho thai sản ạ, em nhận được thông báo của BH là đã có kết quả, vậy em cần lên BH lấy giấy tờ gì không ạ? Vì e lên 1 lần rồi bên BH bảo là không cần lấy giấy tờ gì cả nhưng em cảm thấy không yên tâm.
2, Ví dụ ở mẫu C70a -HD có phần II bên công ty em không có phát sinh, thì em có được xóa bỏ phần đó đi không ạ.
Và, ví dụ, trong phần I, mục A, dòng I là " Bản thân ốm thường ", bên em không có phát sinh thì em có được xóa bỏ từ "dòng 1" đến "dòng cộng" của mục này không ạ.
Chị giúp em với, em hỏi nhiều người rồi mà người thì bảo bỏ đi, người thì bảo giữ lại vì đây là mẫu của BH . Em không biết xử lỹ thế nào nựa.
Em cảm ơn chị nhiều[
Mẫu mình chỉ làm mỗi phần I thôi nhé, phần II danh sách đề nghị điều chỉnh số được giải quyết mình cho ẩn hết đi. Phần I

anh dách đề nghị hưởng chế độ mới phát sinh, do mình chỉ làm thai sản nên mục A, C(ốm đâu & dưỡng sức phụ hồi sức khỏe mình cũng ẩn đi) Chi để lại mục B(Chế độ thai sản- sinh con nuôi con-Tên người lao động) và thêm dòn cộng tổng thôi bạn ạ. Ở bên dưới có chữ kỹ Giám đốc, chữ ký bạn lập biểu và cơ sở công đoàn nếu có.