P
Anh chị nào có kinh nghiệm giúp em vs ạ. em nhận được báo cáo nộp bảo hiểm của đơn vị, thì thấy bên em nộp dư một số tiền, em cũng ko rõ nộp dư ở mục nào. vây bây giờ em phải xử lý khoản nộp dư đó như thế nào a, em cảm ơn
thế tiền hành trừ vào mục nào của những tháng sau a,chị chi giúp em vsNộp dư thì tháng sau bên bạn trừ đi số tiền nộp dư đó hoặc tiến hành đối chiếu công nợ với bên bảo hiểm
Mẫu c12 hàng tháng ý bạnAnh chị nào có kinh nghiệm giúp em vs ạ. em nhận được báo cáo nộp bảo hiểm của đơn vị, thì thấy bên em nộp dư một số tiền, em cũng ko rõ nộp dư ở mục nào. vây bây giờ em phải xử lý khoản nộp dư đó như thế nào a, em cảm ơn
chị ơi, em chỉ nhận được mẫu C12 thôi, nhưng như thế ko biết mình đang dư ở mục nào dể trừ vào tháng sau chị ạ. chị biết chỉ giúp em vs, em cảm ơnNộp dư thì tháng sau bên bạn trừ đi số tiền nộp dư đó hoặc tiến hành đối chiếu công nợ với bên bảo hiểm
Bạn làm bên nhà nước hay tư nhân?chị ơi, em chỉ nhận được mẫu C12 thôi, nhưng như thế ko biết mình đang dư ở mục nào dể trừ vào tháng sau chị ạ. chị biết chỉ giúp em vs, em cảm ơn
bạn cho mình hỏi, nếu mình dư ở BHXH, nhưng không biết phần do cán bộ đóng, hay cơ quan đóng thì phải làm thế nàoMình cũng gặp trường hợp giống bạn.
Ví dụ:
Nếu công ty bạn đóng bảo hiểm là 20.000.000đ, mà bạn đóng dư ra bên bảo hiểm là 2.000.000đ. Thì tháng sau bạn chỉ cần đóng 18.000.000đ thôi, bên bảo hiểm sẽ tự điều chỉnh và cân đối.
Ủa được hả bạn, vậy mà mình không biếtNộp dư thì tháng sau bên bạn trừ đi số tiền nộp dư đó hoặc tiến hành đối chiếu công nợ với bên bảo hiểm
Được bạn, nhưng khuyên bạn nên đối chiếu công nợ với bên bảo hiểm trướcỦa được hả bạn, vậy mà mình không biết
Bạn làm bên nhà nước hay tư nhân.mình sẽ nói cụ thểbạn cho mình hỏi, nếu mình dư ở BHXH, nhưng không biết phần do cán bộ đóng, hay cơ quan đóng thì phải làm thế nào
mình làm nhà nước bạn ạ, có gì nhờ bạn chỉ giúp, mình cảm ơnBạn làm bên nhà nước hay tư nhân.mình sẽ nói cụ thể
Bạn in thông báo kết quả đóng dư của tháng mà bạn phát hiện ra dư và cầm cái đó với danh sách đóng bảo hiểm từng tháng, để biết tổng tiền đóng của từng tháng và phải nhớ phát sinh tăng và giảm của người lao động giảm và tăng tháng nào để dễ đối chiếu. lên trực tiếp bảo hiểm để đối chiếu luôn, bên bảo hiểm sẽ lần ra và biết dư mục nào sẽ nói bạn biết, số dư đó sẽ đóng giảm qua tháng sau cân đối lại không còn số dư.mình làm nhà nước bạn ạ, có gì nhờ bạn chỉ giúp, mình cảm ơn