Hồng Vu Kim Dung
Guest
- 29/7/16
- 1
- 0
- 1
Chào các Anh/Chị.
Em có một vấn đề muốn tham khảo ý kiến của mọi người. Chỗ là công ty em có xuất bán hàng cho các khách hàng có chi nhánh nên thông tin xuất hóa đơn theo yêu cầu của KH chỉ xuất cho trụ sở nhưng hàng lại chuyển xuống lắp đặt cho các chi nhánh của họ.
Mỗi lần chuyển như vậy e dùng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ có ghi rõ kho xuất, kho nhận là địa chỉ chi nhánh của KH.
Ngoài ra không kèm theo Hợp đồng, hóa đơn bán hàng hay Lệnh điều động nội bộ gì cả, như thế có hợp lệ không ạ.
Nếu gặp QLTT có bị bắt phạt gì ko ạ?
Rất mong các anh chị giải đáp giúp em. Em cảm ơn.
Em có một vấn đề muốn tham khảo ý kiến của mọi người. Chỗ là công ty em có xuất bán hàng cho các khách hàng có chi nhánh nên thông tin xuất hóa đơn theo yêu cầu của KH chỉ xuất cho trụ sở nhưng hàng lại chuyển xuống lắp đặt cho các chi nhánh của họ.
Mỗi lần chuyển như vậy e dùng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ có ghi rõ kho xuất, kho nhận là địa chỉ chi nhánh của KH.
Ngoài ra không kèm theo Hợp đồng, hóa đơn bán hàng hay Lệnh điều động nội bộ gì cả, như thế có hợp lệ không ạ.
Nếu gặp QLTT có bị bắt phạt gì ko ạ?
Rất mong các anh chị giải đáp giúp em. Em cảm ơn.

