Báo giảm bảo hiểm trễ

  • Thread starter Phương chi_94
  • Ngày gửi
P

Phương chi_94

Guest
15/7/16
2
0
1
30
Chào các anh chị trong diễn đàn!
Hiện tại công ty em đang có 1 trường hợp NLĐ có quyết định nghỉ việc từ tháng 4/2016, nhưng do công ty em thay đổi vị trí Admin nhiều nên bị miss trường hợp này, chưa báo giảm BHXH. Không biết bây giờ em làm thủ tục báo giảm thì có được điền báo giảm từ tháng 4 không ạ, hay phải báo giảm tháng mấy.
Và tối đa mình được báo giảm bảo hiểm trễ mấy tháng ạ.
Em mới làm về bảo hiểm nên vẫn còn gà mờ, có gì các anh chị chỉ giúp em với ạ.
Em cảm ơn :):p:p:p
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đỗ Thùy HD

Đỗ Thùy HD

Trung cấp
14/7/16
136
10
18
34
Chào các anh chị trong diễn đàn!
Hiện tại công ty em đang có 1 trường hợp NLĐ có quyết định nghỉ việc từ tháng 4/2016, nhưng do công ty em thay đổi vị trí Admin nhiều nên bị miss trường hợp này, chưa báo giảm BHXH. Không biết bây giờ em làm thủ tục báo giảm thì có được điền báo giảm từ tháng 4 không ạ, hay phải báo giảm tháng mấy.
Và tối đa mình được báo giảm bảo hiểm trễ mấy tháng ạ.
Em mới làm về bảo hiểm nên vẫn còn gà mờ, có gì các anh chị chỉ giúp em với ạ.
Em cảm ơn :):p:p:p
Giảm từ tháng 4 bình thường mà.
 
doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Chào các anh chị trong diễn đàn!
Hiện tại công ty em đang có 1 trường hợp NLĐ có quyết định nghỉ việc từ tháng 4/2016, nhưng do công ty em thay đổi vị trí Admin nhiều nên bị miss trường hợp này, chưa báo giảm BHXH. Không biết bây giờ em làm thủ tục báo giảm thì có được điền báo giảm từ tháng 4 không ạ, hay phải báo giảm tháng mấy.
Và tối đa mình được báo giảm bảo hiểm trễ mấy tháng ạ.
Em mới làm về bảo hiểm nên vẫn còn gà mờ, có gì các anh chị chỉ giúp em với ạ.
Em cảm ơn :):p:p:p
Ko bảo giảm từ tháng 4 nghĩa là bảo hiểm vẫn ghi nhận bên bạn chưa giảm trường hợp này và phải đóng bt, nếu bạn ko đóng đồng nghĩa với việc bạn nợ tiền bảo hiểm. Bây giờ bạn báo giảm tháng này luôn đi.
Nếu muốn báo giảm từ tháng 4 thì bạn phải có công văn giải trình rõ ràng đó (quyết định thôi việc, đơn xin nghỉ việc .....)
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
Bạn cứ báo giảm tháng 4 trước, phải có kèm công văn giải trình nữa nha
 
N

ngocanhhb

Sơ cấp
3/12/15
46
12
8
32
Bạn cứ báo giảm tháng 04, gửi kèm quyết định thôi việc ( Tháng 4) sau đó gửi lên BHXH. Nếu họ có hỏi thì trình bày lý do chưa báo giảm được. Cho chắc thì gửi kèm công văn giải trình. Chốt sổ BHXH luôn thì Cty bạn phải đóng tiền BHXH đến hết tháng báo giảm lao động (hết T4) thì BHXH mới làm thủ tục chốt sổ cho bạn.
 
P

Phương chi_94

Guest
15/7/16
2
0
1
30
em cảm ơn ạ :D
 

Xem nhiều