T
Các bac giúp em với!
Vừa rồi công ty em quyết toán thuế. Các khoản lương tháng 13 doanh nghiệp trả cho công nhân viên đều bị cán bộ thuế loại ra hết. Nhưng theo em được biết thì khoản này cũng là một khoản chi phí tiền lương hợp lý cơ mà??? Em dựa vào Thông tư số 18 để nói chuyện với cán bộ thuế nhưng mà họ không chịu, đòi phải đưa văn bản ra... Vậy nếu bác nào có văn bản về quy định này thì cho em xin một bản nhé. :thank
Vừa rồi công ty em quyết toán thuế. Các khoản lương tháng 13 doanh nghiệp trả cho công nhân viên đều bị cán bộ thuế loại ra hết. Nhưng theo em được biết thì khoản này cũng là một khoản chi phí tiền lương hợp lý cơ mà??? Em dựa vào Thông tư số 18 để nói chuyện với cán bộ thuế nhưng mà họ không chịu, đòi phải đưa văn bản ra... Vậy nếu bác nào có văn bản về quy định này thì cho em xin một bản nhé. :thank