H
heususu
Guest
- 23/9/16
- 13
- 0
- 1
- 32
Dear các anh, chị: công ty em làm là công ty làm về lĩnh vực dịch vụ tư vấn lập hồ sơ môi trường là chủ yếu. ngoài ra còn có, thu gom, dọn dẹp vệ sinh.... Em mới vào làm, sếp giao cho khoản cân đối chi phí đầu ra- đầu vào. Em chưa rõ bên em nên lấy những chi phí gì? tỷ lệ chi phí đó trong doanh nghiệp dịch vụ tư vấn là bao nhiêu? tại sao chi phí này lấy dc vậy mà không cao hơn hay thấp hơn?
Cân đối thế nào cho hợp lý nhất và làm báo cáo gửi về cho sếp xem. Anh chị tư vấn giúp e với.
Cân đối thế nào cho hợp lý nhất và làm báo cáo gửi về cho sếp xem. Anh chị tư vấn giúp e với.

