T
Tà Dương
Guest
- 5/10/16
- 3
- 0
- 1
- 35
Chào các anh/chị,
Em muốn hỏi vấn đề về báo tăng nhân sự ạ. Vừa rồi em có báo tăng 1 nhân viên, tăng trong tháng 08/2016, tuy nhiên em báo nhầm tăng từ tháng 07/2016. Bây giờ em muốn báo giảm lại tháng 07/2016 để BH hoàn lại tiền tháng đó thì làm phải làm thế nào ạ? Nếu em thực hiện việc báo giảm nguyên lương tháng 7 thì có đúng không ạ? Anh/chị giúp em với
Em muốn hỏi vấn đề về báo tăng nhân sự ạ. Vừa rồi em có báo tăng 1 nhân viên, tăng trong tháng 08/2016, tuy nhiên em báo nhầm tăng từ tháng 07/2016. Bây giờ em muốn báo giảm lại tháng 07/2016 để BH hoàn lại tiền tháng đó thì làm phải làm thế nào ạ? Nếu em thực hiện việc báo giảm nguyên lương tháng 7 thì có đúng không ạ? Anh/chị giúp em với

